+Aa-
    Zalo

    "Thằng Cò" Đất Phương Nam lại về quê vì chê công lơ xe ít ỏi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau một thời gian liên tục thay đổi công việc từ xe ôm, bốc vác "thằng Cò" Đất Phương Nam vẫn chưa tìm được công việc phù hợp và hiện đang ở quê nhà tại Bình Dương.

    Sau một thời gian liên tục thay đổi công việc từ xe ôm, bốc vác "thằng Cò" Đất Phương Nam vẫn chưa tìm được công việc phù hợp và hiện đang ở quê nhà tại Bình Dương.

    Công việc gần đây nhất mà diễn viên Phùng Ngọc làm là lơ xe chạy tuyến Nam - Bắc ở Quảng Trị. Chia sẻ trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Phùng Ngọc cho biết, có người quen giới thiệu công việc này từ 28 Tết. Nhưng vì thời tiết ở Quảng Trị quá lạnh, công việc lại nặng nhọc nên nam diễn viên nhí Đất Phương nam lại về Bình Dương hôm mùng 6 Tết.

    Phùng Ngọc ở Phú Quốc vào đầu năm 2016. Ảnh Thanh Niên

    “Tôi làm lơ xe trên mỗi chuyến đi và kiêm nhiệm vụ khuân vác hàng. Việc ăn ở cũng diễn ra trên xe. Mỗi tháng người ta trả cho 3,5 triệu đồng nhưng công việc rất nặng nhọc", Phùng Ngọc tâm sự.

    Hơn một tuần làm việc, anh được chủ xe lì xì cho vài trăm nghìn đủ tiền về quê.

    Theo chia sẻ của diễn viên Phùng Ngọc trước đó anh đã phải mưu sinh với đủ thứ nghề từ chạy xe ôm, hớt tóc dạo, bán quần áo vỉa hè...

    Phùng Ngọc trải qua rất nhiều công việc để trang trải cho cuộc sống hiện tại. Ảnh nguồn Tri Thức Trẻ

    Sau hàng chục năm vắng bóng trên sân khấu, nhiều người không thể hình dung cuộc sống của nam diễn viên nhí được yêu thích một thời lại khá truân chuyên và éo le.

    Sau Đất phương Nam, Phùng Ngọc được mời tham gia vào một số phim như Đôi bạn (đạo diễn Phạm Ngọc Châu), Bình minh Châu Thổ, Ông nội cháu đích tôn...Tuy nhiên, cát sê đóng phim không đủ trang trải cuộc sống ở Sài Gòn nên anh đã quyết định về Bình Dương tìm công việc khác trang trải cuộc sống.

    Trở về Bình Dương, Phùng Ngọc được cha dẫn đi học hớt tóc rồi sau đó làm bảo vệ, chạy xe ôm, lái đò, bán quần áo...

    [poll3]1227[/poll3]

    Diễn viên Phùng Ngọc nổi tiếng với vai diễn "thằng Cò" trong phim Đất Phương Nam. Ảnh tư liệu

    Anh bảo cuộc đời của “thằng Cò” đã vận vào đời mình, nên cứ sải cánh bay hoài không mỏi. Cuộc sống tha phương, nay đây mai đó bỗng trở thành thói quen, khiến anh không thể ổn định một nơi. Tuy nhiên, anh vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-co-dat-phuong-nam-lai-ve-que-vi-che-cong-lo-xe-it-oi-a181019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan