+Aa-
    Zalo

    Thắng đậm Malaysia, Việt Nam đến gần với tấm HCV futsal nữ tại SEA Games 31

    • DSPL
    ĐS&PL Thắng 4-1 trước Malaysia, tuyển futsal nữ Việt Nam đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua giành HCV SEA Games 31 trước Thái Lan.

    Chiều 17/5, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hà Nam (thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam), đội tuyển futsal nữ Việt Nam có trận thi đấu thứ hai gặp đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ SEA Games 31.

    futsal nu viet nam thang malaysia 1
    Futsal nữ Việt Nam có trận đấu xuất sắc trước Malaysia. Ảnh: TTXVN.

    Đoàn quân của huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn đã có một thế trận hoàn toàn lấn lướt và áp đảo đối thủ. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, tuyển nữ futsal Việt Nam cũng sớm có được bàn mở tỷ số trận đấu của Bùi Thị Trang để mở ra chiến thắng đậm sau đó. Thanh Hằng là người năng tỷ số lên thành 2-0 cho tuyển nữ futsal Việt Nam.

    Sang hiệp 2, các cầu thủ futsal nữ Malaysia tràn hết sang phần sân đội tuyển Việt Nam tìm kiếm bàn thắng. Đội tuyển nữ chủ nhà cũng dâng cao đội hình và có thêm 2 bàn thắng liên tiếp do công của cầu thủ Bùi Thị Trang và cầu thủ Trịnh Nguyễn Thanh Hằng.

    Phút 34, Siti Zamri ghi bàn thắng từ chấm phạt đền để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4 cho Malaysia khi một cầu thủ của futsal nữ Việt Nam dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Đó cũng lả tỷ số cuối cùng của trận đấu.

    Trận thắng đậm đà này giúp cho đội tuyển futsal nữ Việt Nam cùng tuyển nữ futsal Thái Lan chia nhau 2 vị trí dẫn đầu khi cùng có 6 điểm. Như vậy, trận đấu giữa 2 đội ở lượt cuối sẽ có ý nghĩa xác định HCV chung cuộc.

    Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trương Quốc Tuấn cho biết: "Tôi hài lòng về kết quả ngày hôm nay. Tôi cũng nói về học trò rằng trận này sẽ khó khăn hơn khi Malaysia có thể gây áp lực tầm cao. Quả thật, hiệp 1 cũng có nhiều thời điểm chệch choạch. Tôi nghĩ rằng tỉ lệ chuyển hoá cơ hội của chúng tôi không thấp mà cũng không cao. Nhưng tôi nghĩ trận cuối các cầu thủ phải tận dụng cơ hội tốt hơn nữa", theo VTV News.

    Tại các kỳ SEA Games trước, việc tranh chấp HCV vẫn là cuộc đọ sức giữa các đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên, cả 4 lần gặp mặt, đội tuyển Việt Nam đều để thua đội tuyển Thái Lan. Năm nay, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực, chuyên môn, cùng quyết tâm cao nhằm hướng tới mục tiêu “đổi màu huy chương”.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-dam-malaysia-viet-nam-den-gan-voi-tam-hcv-tai-sea-games-31-a537938.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan