+Aa-
    Zalo

    Thang Duy đẹp dịu dàng, cuốn hút mọi ánh nhìn tại Cannes 2022

    ĐS&PL Thang Duy lựa chọn giày thể thao hoặc dép thấp khi di chuyển. Nữ diễn viên trung thành với lối trang điểm màu nude, tạo kiểu tóc đơn giản để tôn nét đẹp tự nhiên.

    Ngày 24/5, Sina đưa tin nữ diễn viên Thang Duy và đoàn phim 'Decision to Leave' (Quyết tâm chia tay) tiếp tục tham gia các hoạt động tại Liên hoan phim Cannes 2022. Cô là nữ diễn viên Trung Quốc được quan tâm nhất tại Cannes năm nay.

    Cũng theo Sina, đây là lần hiện diện hiếm hoi của nữ diễn viên tại sự kiện điện ảnh danh giá sau nhiều năm hạn chế đóng phim, lui về chăm lo cuộc sống gia đình.

    thang duy khac biet o cannes 2022
    Thang Duy xuất hiện với thiết kế trong bộ sưu tập Xuân hè 2022 của Alexander McQueen.
    thang duy khac biet o cannes 2022 2
    Họa tiết váy là mây trời, bay bổng, lãng mạn. Do bị thương ở chân nên Thang Duy lựa chọn giày thể thao hoặc dép thấp khi di chuyển.
    thang duy khac biet o cannes 2022 0
    Nữ diễn viên trung thành với lối trang điểm màu nude, tạo kiểu tóc đơn giản để tôn nét đẹp tự nhiên. 
    thang duy khac biet o cannes 2022 08
    Sina nhận xét: "Nét đẹp dịu dàng, không cầu kỳ của Thang Duy cuốn hút người xem qua từng bức ảnh".

    Trước đó, ngày 23/5, Thang Duy cũng đã xuất hiện trên thảm đỏ, trong bộ đầm xẻ ngực táo bạo từ nhà mốt Fendi. 'Decision to Leave' là một trong những phim tranh Cành vọ vàng năm nay. Tác phẩm đặc biệt được chú ý không chỉ bởi sự tái xuất của Thang Duy với vai nữ chính mà còn bởi đạo diễn của phim là "người khổng lồ" của điện ảnh Hàn Quốc - Park Chan Wook.

    Tính đến thời điểm hiện tại, 'Decision to Leave'là bộ phim Hàn Quốc thứ 2 mà Thang Duy tham gia diễn xuất, trước đó là Thu muộn vào năm 2010.

    Màn thể hiện của Thang Duy trong 'Decision to Leave' được đánh giá cao. Trong phim, nghệ sĩ tài năng vào vai Seo Rae - một phụ nữ bí ẩn bị Hae Jun (Park Hae Il) nghi ngờ là hung thủ giết người. Bên cạnh việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong diễn xuất, mỹ nhân 7X phải học tiếng Hàn để thể hiện nhân vật tốt nhất.

    Park Chan Wook tiết lộ với truyền thông rằng điều khó khăn nhất trong các buổi quay phim là khi Thang Duy nói tiếng Hàn. Đoàn phim mất rất nhiều thời gian để có được những đoạn hội thoại hoàn hảo.

    “Tôi muốn khen ngợi nỗ lực của Thang Duy, cô ấy chưa bao giờ tỏ ra mệt mỏi hay phàn nàn”, nhà làm phim 59 tuổi nói thêm. Sau gần nửa năm hợp tác trên phim trường, ông Park khen sao nữ sinh năm 1979 là người trung thực, giản dị, duyên dáng và có một chút bướng bỉnh.

    thanh 1
    Vào vai nữ chính Seo Rae của phim 'Decision to Leave' là Thang Duy.  
    thang duy 5 1653362336517660928950
    Cả Park Chan Wook, Thang Duy và nam chính Park Hae Il cùng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ngày 23/5 trong ngày công chiếu toàn cầu của 'Decision to Leave' với sự chú ý đặc biệt của báo giới. 

    Thang Duy sinh năm 1979, gia nhập ngành giải trí từ năm 2004. Cô được biết đến nhiều với vai diễn Vương Giai Chi trong phim Sắc, Giới của đạo diễn Lý An. Tác phẩm giúp người đẹp giành được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại giải Kim Mã năm 2007. Năm 2011, cô cũng đoạt giải Nữ chính xuất sắc tại Baeksang Arts Awards với tác phẩm Thu muộn.

    Thang Duy nằm trong nhóm 8 hoa đán của nền điện ảnh Trung Quốc Đại lục gồm Triệu Vy, Châu Tấn, Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Thư Kỳ. Cô được yêu thích nhờ khả năng diễn xuất và được mệnh danh là "nữ thần văn nghệ" với vẻ đẹp tinh tế, khí chất đặc biệt, phù hợp với màn ảnh rộng.

    Thang Duy kết hôn với đạo diễn Kim Tae Young vào năm 2014. Họ bén duyên sau bộ phim Thu muộn. Sau khi lập gia đình, cô sống tại Hàn Quốc, kín tiếng đời tư.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-duy-dep-diu-dang-cuon-hut-moi-anh-nhin-tai-cannes-2022-a538788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan