+Aa-
    Zalo

    Thắng kiện anti-fan, Phạm Băng Băng nhận về hơn 120 triệu

    ĐS&PL Phạm Băng Băng đã kiện một antifan tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ danh dự của cô, nhận về khoản tiền bồi thường 35.000 NDT (tương đương 126 triệu đồng).
    pham bang bang kien antifan0dspl 124
    Phạm Băng Băng.

    Trang tin Sina mới đây đã đăng tải bài viết về việc Phạm Băng Băng giành chiến thắng sau khi khởi kiện một antifan. Theo đó, một tài khoản Weibo liên tục có những hành vi bôi nhọ nghiêm trọng, ngôn từ mang tính chất phỉ báng nữ nghệ sĩ. Hành vi này đã cấu thành tội xâm phạm quyền danh dự của nữ diễn viên.

    Bị cáo được yêu cầu công khai xin lỗi nguyên đơn Phạm Băng Băng tại Tòa án nhân dân và bồi thường thiệt hại tinh thần cho người đẹp họ Phạm tổng cộng 35.000 NDT (tương đương 126 triệu đồng).

    Được biết, tài khoản này vốn là một người hâm mộ Lý Thần. Ở thời điểm công bố chia tay với Lý Thần, Phạm Băng Băng bị nhiều blogger tung tin qua đêm với đại gia, phản bội bạn trai. Sự việc đã gây ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh lẫn danh tiếng của nữ diễn viên. Chính vì thế, Phạm Băng Băng quyết định nhờ đến pháp luật để xử lý những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

    Hồi đầu tháng 2, ngôi sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ từng thắng kiện một blogger có tên Chu Sa Trị.

    Theo đó, Chu Sa Trị đã đăng tải hai bài viết vu khống Phạm Băng Băng lên tài khoản Weibo cá nhân vào tháng 9/2018 và tháng 1/2020 khiến danh dự của cô bị tổn hại. Không những thế, bị cáo còn tung tin đồn Phạm Băng Băng lên giường với nhiều người có quyền lực trong giới giải trí để đổi lấy cơ hội tiến thân trong bối cảnh cô vướng phải scandal trốn thuế.

    Sau 2 phiên xét xử, tòa án tuyên bố Chu Sa Trị phải xin lỗi Phạm Băng Băng và bồi thường thiệt hại kinh tế cho cô 60.000 nhân dân tệ (hơn 200 triệu đồng).

    Đây cũng không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng thắng kiện anti-fan. Nhiều năm qua nữ diễn viên và các luật sư của mình liên tục khởi kiện hàng trăm vụ lạm dụng hình ảnh trái phép, xử lý người tung tin đồn thất thiệt.

    Phạm Băng Băng công khai mối quan hệ với Lý Thần vào tháng 5/2015 rồi đính hôn không lâu sau đó. Chuyện tình của họ liên tục trở thành đề tài bàn tán của truyền thông và công chúng suốt quãng thời gian bên nhau. Cuối tháng 6//2019, Băng - Thần bất ngờ thông báo chia tay, trở về làm bạn khiến làng giải trí Hoa ngữ một phen sửng sốt.

    Hai năm sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng không còn là mỹ nhân được săn đón bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ hay có những dự án phim ảnh nổi bật như thời đỉnh cao. Cô tập trung vào kinh doanh spa và mỹ phẩm, thỉnh thoảng chia sẻ bí quyết làm đẹp với fan, chụp ảnh tạp chí hay dự một vài sự kiện…

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-kien-anti-fan-pham-bang-bang-nhan-ve-hon-120-trieu-a501696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan