+Aa-
    Zalo

    Thắng Lào, U23 Thái Lan hẹn đấu U23 Việt Nam tại Chung kết U23 Đông Nam Á

    ĐS&PL Chiến thắng 2-0 trước U23 Lào, U23 Thái Lan đã giành tấm vé vào Chung kết U23 Đông Nam Á.

    Chiều 24/2, U23 Lào đã có trận đối đầu với U23 Thái Lan ở vòng bán kết giải U23 Đông Nam Á. Trước sức tấn công dồn dập của đội bóng xứ chùa vàng, các học trò của HLV Hans Michael Weiss đã sớm phải vào lưới nhặt bóng ngay ở phút 14.

    Dù thể hiện quyết tâm cao bằng cách đẩy đội hình tấn công, tìm bàn gỡ nhưng các chân sút U23 Lào không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của U23 Thái Lan. Tấn công kém hiệu quả, đoàn quân của HLV Hans Michael Weiss phải trả giá bằng bàn thua thứ 2 ngay đầu hiệp 2.

    u23 thai lan
    U23 Thái Lan tiến vào chung kết U23 Đông Nam Á. Ảnh: VietNamNet 

    Sau tình huống bị gia tăng cách biệt về tỷ số, các cầu thủ U23 Lào vẫn miệt mài tổ chức tấn công và suýt có cơ hội ghi được bàn thắng vào lưới Thái Lan. Đáng chú ý, ở phút 66, đội trưởng Bounkong có tình huống thoát xuống, xâm nhập vòng cấm và bị hậu vệ U23 Thái Lan phạm lỗi nhưng trọng tài không cho U23 Lào hưởng phạt đền.

    Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho U23 Thái Lan. Kết quả này đã giúp đội bóng xứ sở Chùa vàng giành tấm vé vào chung kết U23 Đông Nam Á 2022. Nếu U23 Việt Nam thắng U23 Timor Leste, chúng ta sẽ có trận tái đấu với U23 Thái Lan trong Chung kết U23 Đông Nam Á. 

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-lao-u23-thai-lan-hen-dau-u23-viet-nam-tai-chung-ket-u23-dong-nam-a-a529380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan