+Aa-
    Zalo

    Thang máy chạy thẳng từ tầng 1 lên tầng 30 khiến người phụ nữ bên trong tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng Trung Quốc ngày qua xôn xao với thông tin "1 phụ nữ tử vong do tháng máy chạy thẳng từ tầng 1 lên tầng 30".
    thang may chay thang tu tang 1 len tang 30 khien 1 phu nu ben trong tu vong 011
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Sohu

    Theo Thời báo Hoàn Cầu, sự việc xảy ra vào tối 25/5, tại khu chung cư trên địa bàn thành phố Trạm Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

    Thời điểm đó, một người phụ nữ đã bị kẹt sau khi đi vào thang máy tải khách ở tầng 1 chung cư này. Sau khi cô kêu cứu người thân và bạn bè, nhân viên bảo trì đã tức tốc đến hiện trường. Tuy nhiên, trong quá trình cứu hộ, thang máy bất ngờ chạy thẳng lên đỉnh và trần cao nhất ở tầng 30, khiến nạn nhân tử vong.

    Giới chức địa phương cho biết, điều tra sơ bộ phát hiện phần phanh thang máy đã bị lỗi vào thời điểm xảy ra sự cố. Nguyên nhân cụ thể đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    Một số cư dân sống tại khu chung cư trên cho hay, chiếc thang máy được đưa vào sử dụng ngày 15/12/2014 và mới được bảo trì trước khi xảy ra vụ tai nạn không lâu.

    Sau khi bảo trì xong, không ít người đã bị mắc kẹt khi sử dụng. Chiếc thang máy tiếp tục được bảo trì một lần nữa và sau đó thì sự việc đáng tiếc bên trên xảy ra.

    Sự việc trên đã khiến cư dân mạng Trung Quốc không khỏi hoang mang.

    "Quá đáng sợ! Tỉ lệ xảy ra sự cố thang máy đâm trần thực sự rất nhỏ", "Chỉ nghe thang máy rơi chết người chứ chưa bao giờ nghe thang máy đi lên chết người",... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-may-chay-thang-tu-tang-1-len-tang-30-khien-nguoi-phu-nu-ben-trong-tu-vong-a502367.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan