+Aa-
    Zalo

    Thang máy trong cao ốc bất ngờ ngừng hoạt động, 21 người mắc kẹt

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận được tin báo thang máy trong cao ốc bất ngờ ngừng hoạt động khiến 21 người mắc kẹt bên trong, lực lượng PCCC TP HCM đã nhanh chóng có mặt

    Nhận được tin báo thang máy trong cao ốc bất ngờ ngừng hoạt động khiến 21 người mắc kẹt bên trong, lực lượng PCCC TP HCM đã nhanh chóng có mặt, dùng máy banh thủy lực phá cửa thang máy, đưa các nạn nhân ra ngoài an toàn.

    Báo Người Lao Động đưa tin, rạng sáng 5/6, Đội Cảnh sát PCCC – Công an Quận 1 (TP HCM) nhận tin báo yêu cầu đến cứu nạn cứu hộ ở cao ốc văn phòng ở 33 Lê Duẩn (phường Bến Nghé, quận 1).

    Theo tin báo, thang máy trong cao ốc bất ngờ ngừng hoạt động, khiến 21 người mắc kẹt bên trong.

    Toà nhà nơi xảy ra vụ kẹt thang máy - Ảnh: Dân trí

    Nhận được tin báo, Công an quận 1 điều 1 xe cùng 6 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường.

    Tại hiện trường cho thấy vị trí mắc kẹt là tại thang máy giữa lầu 2 và lầu 3. Các nạn nhân bị mắc kẹt khoảng 20 phút trước đó.

    Đơn vị cứu hộ đã dùng máy banh thủy lực phá cửa thang máy. Khoảng 1 phút sau, lực lượng cứu hộ đã đưa 21 nạn nhân thoát ra ra ngoài an toàn.

    Theo Dân Việt, sau khi được giải cứu, một số nạn nhân có dấu hiệu sang chấn tâm lý, hoảng loạn đi đứng không vững, nên đã được lực lượng y tế chăm sóc ổn định sức khoẻ.

    Trước đó, ngày 9/5 vừa qua, Phòng cảnh sát PCCC Công an TP.HCM đã giải cứu thành công 8 người mắc kẹt trong thang máy tại một khách sạn ở huyện Hóc Môn, TP.HCM.

    Theo thông tin ban đầu trên Tuổi Trẻ, lúc 1h30 cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo có 8 người đang đi thang máy trong khách sạn Gims tại địa chỉ 5/2A quốc lộ 22, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

    Nhận tin báo, lực lượng PCCC nhanh chóng đã điều 2 xe chuyên dụng cùng 8 cán bộ chiến sĩ có mặt ở hiện trường, giải cứu những người bên trong.

    Hơn 30 phút, các chiến sĩ dùng máy banh cắt thủy lực để phá cửa thang máy, giải cứu thành công 8 người bị mắc kẹt ra ngoài an toàn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-may-trong-cao-oc-bat-ngo-ngung-hoat-dong-21-nguoi-mac-ket-a278574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan