+Aa-
    Zalo

    Thắng ngược Norwich, Liverpool thu khoảng cách với Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Klopp vẫn giữ ngôi nhì bảng, tạm rút ngắn khoảng cách điểm xuống 6 điểm so với Man City

    Liverpool áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành Norwich. Chỉ trong hiệp 1, các học trò HLV Jurgen Klopp đã có ít nhất 5 cơ hội. Tuy nhiên những pha bóng này đều chưa thể đánh bại thủ thành Angus Gunn chơi xuất sắc.

    Bất ngờ đã xảy ra trên sân Anfield, các cầu thủ Norwich City có bàn thắng mở tỉ số ngay đầu hiệp 2 sau cú dứt điểm có phần may mắn của Milot Rashica.

    liverpool thang nguoc 1
    Milot Rashica ăn mừng bàn mở tỷ số cho Norwich.

    Bất ngờ bị thủng lưới, Liverpool đã phải tràn lên. Những nỗ lực dồn ép cũng đã giúp đội chủ nhà gỡ hòa sau đó hơn 15 phút. Phút 64, Kostas Tsimikas đánh đầu nối cho Sadio Mane. Chân sút người Senegal đã tung người móc bóng đẹp mắt, gỡ hòa 1-1.

    Hưng phấn sau bàn gỡ, Liverpool tiếp tục đẩy cao đội hình dồn ép Norwich và bàn thắng thứ 2 lại nhanh chóng đến với đội chủ nhà.

    Phút 67, sau khi chặn đứng pha tấn công của Norwich, thủ môn Alisson thực hiện pha phát động tấn công nhanh cho Mohamed Salah bứt tốc độ thoát xuống. Thủ môn Angus Gunn băng ra cản phá, Salah bình tĩnh dùng kỹ thuật loại bỏ rồi nhẹ nhàng dứt điểm vào khung thành trống, nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool.

    Trong quãng thời gian còn lại, Liverpool tiếp tục ghi thêm một bàn thắng nữa do công của Luis Diaz. Pha làm bàn tinh tế của Diaz được ghi ở phút thứ 81. Chung cuộc, Liverpool thắng 3-1.

    liverpool thang nguoc 2
    Liverpool có chiến thắng ngược dòng thuyết phục trước Norwich.

    Với chiến thắng này, đội bóng của HLV Klopp vẫn giữ ngôi nhì bảng, tạm rút ngắn khoảng cách điểm xuống 6 điểm so với Man City (đội đá muộn hơn gặp Tottenham). Quan trọng hơn, 3 điểm trước Norwich là cú hích tinh thần rất lớn cho Liverpool chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 với Inter vào giữa tuần tới và trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh với Chelsea vào ngày 27/2. Trong khi đó, với thất bại thứ 16 ở mùa này, Norwich vẫn giậm chân ở nhóm rớt hạng.

    Chung cuộc: Liverpool 3-1 Norwich

    Ghi bàn: Rashica 48', Mane 64', Salah 67', Diaz 81'

    Đội hình ra sân

    Liverpool (4-3-3): Alisson; Gomez, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Keita, Chamberlain; Salah, Mane, Diaz

    Norwich (4-4-2): Gunn; Aarons, Hanley, Gibson, Williams; McLean, Gilmour, Normann; Rashica, Pukki, Sargent

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-nguoc-norwich-liverpool-thu-khoang-cach-voi-man-city-a528914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan