+Aa-
    Zalo

    Thắng Philippines, tuyển nữ Thái Lan chiếm ngôi đầu bảng A giải Đông Nam Á

    • DSPL
    ĐS&PL Chiến thắng chủ nhà Philippines 1-0, tuyển nữ Thái Lan hiện đứng đầu bảng A giải Đông Nam Á 2022, nhiều khả năng tránh Việt Nam ở bán kết.

    Trước lượt trận cuối cùng bảng A, đội tuyển nữ Thái Lan có được 10 điểm/4 trận, xếp thứ hai còn Philippines dẫn đầu với 12 điểm/4 trận. Chỉ cần hòa chủ nhà Philippines, tuyển nữ Thái Lan sẽ giành vé vào bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2022.

    Tuy nhiên, đội tuyển nữ Thái Lan đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu khi thắng Philippines 1-0 ở lượt trận cuối cùng. Người ghi bàn duy nhất là Chatchawan Rodthong ở phút 75.

    tuyen nu thai lan dung dau bang a dong nam a
    Tuyển nữ Thái Lan giành chiến thắng tối thiểu trước Philippines.

    Với kết quả này, tuyển nữ Thái Lan đứng đầu bảng A với 13 điểm. Ít hơn 1 điểm, chủ nhà Philippines xếp nhì bảng. Đây cũng là lần đầu tiên ở giải đấu này, thầy trò HLV Alen Stajcic phải nhận thất bại. 

    "Đối đầu Thái Lan là một trận đấu rất khó khăn. Cả hai đội đều có cơ hội để có 3 điểm. Họ chỉ có 2, 3 cơ hội ghi bàn, còn chúng tôi có nhiều hơn. Tuy nhiên, điều đó không mang lại nhiều ý nghĩa. Chúng tôi không tận dụng được còn đội bạn lại làm rất tốt", ông Alen Stajcic nói.

    Thái Lan và Philippines có 2 ngày nghỉ ngơi hồi phục cho bán kết. Đối thủ của họ là tuyển nữ Việt Nam hoặc Myanmar, 2 đội bóng đã chắc chắn giành suất vào vòng trong ở bảng B và sẽ phân định thứ hạng ở trận đối đầu diễn ra lúc 18h (giờ Việt Nam) ngày 13/7.

    Tính đến hiện tại, trước lượt đấu cuối cùng tranh ngôi nhất nhì bảng B, tuyển nữ Việt Nam đang có cùng 9 điểm với Myanmar nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +12).

    Nếu không thua Myanmar, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đứng đầu bảng B chung cuộc và gặp Philippines tại bán kết. Nếu tuyển nữ Việt Nam thua Myanmar, chúng ta sẽ đấu với Thái Lan tại bán kết.

    Trở lại với quá trình tập luyện, vào chiều 12/7, ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam quyết định chỉ cho các cầu thủ rèn luyện thể lực tại khách sạn thay vì ra sân tập kỹ - chiến thuật. Để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ, theo quy định phòng chống dịch của ban tổ chức giải đấu, các cầu thủ được bố trí tập luyện tại không gian riêng trên một tầng thuộc bãi gửi xe của khách sạn.

    Theo lịch thi đấu, trận bán kết 1 giải đấu diễn ra vào 15h00 ngày 15/7 giữa Thái Lan với đội nhì bảng B. Vào lúc 19h00 ngày 15/7, trận bán kết 2 sẽ diễn ra giữa Philippines với đội nhất bảng B.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-philippines-tuyen-nu-thai-lan-chiem-ngoi-dau-bang-a-giai-dong-nam-a-a544346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan