+Aa-
    Zalo

    Thắng Phố Hiến, Bình Định vỡ òa vui sướng, ăn mừng thăng hạng V-League sau 12 năm chờ đợi

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 12 năm rơi xuống hạng nhất và có thời điểm phải chơi ở giải hạng nhì, Bình Định đã chính thức trở lại V-League.

    Sau 12 năm rơi xuống hạng nhất và có thời điểm phải chơi ở giải hạng nhì, Bình Định đã chính thức trở lại V-League.

    Niềm vui của HLV và các cầu thủ khi Viết Triều ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ảnh: VOV

    Trước loạt trận cuối cùng, Bình Định chiếm dẫn đầu bảng giải hạng Nhất với 32 điểm, chiếm ưu thế hơn đội nhì bảng Bà Rịa Vũng Tàu 1 điểm. Trên sân Quy Nhơn, thầy trò Nguyễn Đức Thắng chỉ cần qua mặt Phố Hiến đã hết động lực là bất chấp chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu thắng khách Sanna Khánh Hòa.

    Chiều 31/10, sân Quy Nhơn đã tái hiện “chảo lửa” ngày nào khi có hơn 15.000 khán giả có mặt trên sân để cổ vũ cho đội bóng yêu thương của mình.

    16h trận đấu mới diễn ra, nhưng từ lúc 14h các ngã đường dẫn đến sân bóng đã đông kín người. Các bãi giữ xe kín bưng, nhanh chóng thông báo hết chỗ. Điều này cho thấy tình yêu bóng đá của người đất võ Bình Định vẫn cháy bỏng như ngày nào.

    Tình yêu của người hâm mộ Bình Định đã được đền đáp xứng đáng khi Bình Định đã giành chiến thắng tối thiểu, vừa đủ để vô địch Giải hạng nhất 2020 và giành quyền thăng hạng V-League 2021 sau 12 năm chờ đợi.

    HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ, sự hiện hữu của đông đảo khán giả đem đến cho thầy trò ông cảm xúc đặc biệt.

    “Chơi dưới từng ấy khán giả đem đến cảm xúc đặc biệt. Mục tiêu của Bình Định đầu mùa là giành vé thăng hạng nên trận đấu này càng có ý nghĩa hơn.

    Khi bắt đầu trận đấu, tôi đã nói với các học trò là hãy bình tĩnh, tự tin, chơi theo cách của mình. Nhưng trong trận đấu, có lúc tôi nghĩ phải thay đổi vì thế trận không diễn ra như mong muốn. Bình Định chơi căng cứng trong 15 phút đầu nhưng tôi thấy chưa cần thiết”, cựu tuyển thủ Quốc gia đánh giá.

    Bình Định đã hoàn tất mục tiêu thăng hạng nhưng trong suốt mùa giải, đã có lúc đứng trước nguy cơ "vỡ kế hoạch" khi chơi không tốt, bị đối thủ bỏ xa đến 4 điểm. Dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng, niềm tin chưa bao giờ tắt kể cả lúc nguy nan nhất. 

    "Có thời điểm chúng tôi gặp khó nhưng tôi chưa bao giờ hết hy vọng. Đó không phải là tính cách của con người tôi. Khi còn cơ hội dù nhỏ nhoi là vẫn còn hy vọng để chiến đấu", vị HLV xúc động nói.

    Những khoảnh khắc như vỡ òa tại SVĐ Quy Nhơn: 

    Ảnh: Tuổi trẻ online

    Ảnh: Tuổi trẻ online

    Ảnh: VOV

    Ảnh: VOV

    Ảnh: VOV

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-pho-hien-binh-dinh-vo-oa-vui-suong-an-mung-thang-hang-v-league-sau-12-nam-cho-doi-a344546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan