+Aa-
    Zalo

    Thẳng tay hủy kết bạn nhiều người trên Facebook, Lệ Quyên nói gì?

    (ĐS&PL) - Mới đây, Lệ Quyên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân về việc dù sở hữu lượng bạn bè ít ỏi trên Facebook nhưng cô vẫn thẳng tay hủy kết bạn nhiều người.

    Ca sĩ Lệ Quyên nổi tiếng với chất giọng đặc biệt, được mọi người biết đến với danh “ Nữ hoàng Bolero” khi giọng ca vàng chủ yếu đem đến những bản tình ca trữ tình da diết. Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ còn được cộng đồng mạng biết đến với vẻ đẹp không tuổi, dù đã bước qua tuổi 40 nhưng vẫn giữ được nét đẹp xuân sắc, đường nét như thuở đôi mươi.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã chia sẻ quan điểm bản thân khi hủy kết bạn nhiều người trên Facebook.

    2815211117583389251969811643332183792542677n
    Dòng trạng thái Lệ Quyên chia sẻ

    Lệ Quyên cho rằng hiện danh sách bạn bè của cô rất ít, trong khoảng 900 người, tuy nhiên những hình ảnh, trạng thái cô đều để công khai nên bất kỳ ai cũng có thể tương tác và thấy những bài đăng của cô.

    Những người bị nữ ca sĩ hủy kết bạn hầu hết đều là do không tương tác với những bài viết của cô. Lệ Quyên phản ứng khá gay gắt:"Chắc nhiều bạn muốn có mình trong danh sách kết bạn cho oai xin add thì phải, chả tương tác, mất lịch sự thế".

    Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại mà chia sẻ thêm: "Tớ xóa thì lại ngây thơ thắc mắc sao lại xóa nhỉ? Không tương tác thì xóa chứ để làm chi. Ai trong trường hợp này khỏi thắc mắc nha".

    Đa số mọi người cho rằng nữ ca sĩ giận là đúng bởi hiện nay nhiều người có tư tưởng kết bạn với người nổi tiếng để đi khoe khoang, tuy nhiên lại không tương tác gì. Bên cạnh đó cũng có những luồng ý kiến trái chiều cho rằng nữ ca sĩ thẳng thắn quá sẽ khiến nhiều người khó chịu và làm mất lòng người khác.

    27988994933308442604811408560364126088810816n
    Ca sĩ Lệ Quyên

    Ca sĩ Lệ Quyên tên đầy đủ là Vũ Lệ Quyên, sinh ngày 2/4/1981, cô sinh ra trong gia đình với truyền thống nghệ thuật, cha là văn công, mẹ là nghệ sĩ hát chèo, nữ ca sĩ đã sớm bộc lộ tài năng thiên bẩm của mình. Cô bắt đầu sự nghiệp năm 2004, lúc cô đã nổi tiếng tại các phòng trà sau khi được thầy giáo phát hiện ra khả năng âm nhạc của mình.

    Thành công của nữ ca sĩ tạo nên một làn sóng từ cuối năm 2004 cho đến năm 2008. Những ca khúc của Lệ Quyên được phát ở bất cứ đâu, người người, nhà nhà đều yêu thích và lắng nghe.Thời điểm này Lệ Quyên là một trong những nghệ  sĩ có mức cát xê cao nhất Việt Nam. Sau đó, bằng chính tài năng và giọng hát thiên phú, Lệ Quyên luôn tỏa sáng mạnh mẽ, tạo động lực cho đàn em sau này tiếp bước nối nghề.

    Phúc Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-tay-huy-ket-ban-nhieu-nguoi-tren-facebook-le-quyen-noi-gi-a538804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan