+Aa-
    Zalo

    Thắng thuyết phục Arsenal, MU tiếp đà "hồi sinh"

    • DSPL
    ĐS&PL Sự "hồi sinh" của Quỷ đỏ được ca ngợi với những tựa bài rất kêu trên nhiều trang báo hàng đầu nước Anh sau chiến thắng thuyết phục trước Arsenal.

    Sau 3 chiến thắng liên tục cùng MU, HLV Erik ten Hag đã thay đổi thói quen giữ nguyên đội hình. Nhà cầm quân người Hà Lan bất ngờ cất Anthony Elanga lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Antony, tân binh trị giá 100 triệu euro mà bị xem là mức giá “điên rồ” cho một tiền đạo cánh mới có 2 năm chơi bóng ở giải Hà Lan.

    Không phụ lòng kỳ vọng và niềm tin của HLV Ten Hag, tiền đạo 22 tuổi này thi đấu nổi bật bên hành lang cánh phải. Cho dù không có cơ hội phô diễn kỹ thuật cá nhân và khả năng đi bóng điêu luyện, nhưng Antony xử lý bóng nhanh và hiệu quả.

    thang thuyet phuc arsenal mu tiep da hoi sinh 01
    Pha đệm lòng mở tỉ số của Antony trong trận MU - Arsenal.

    Ngay phút thứ 3, Antony ghi dấu ấn với pha đánh gót đẹp mắt để Diogo Dalot tạt vào nguy hiểm. Eriksen chọn vị trí khôn ngoan trước khi dứt điểm chân trái cực nhanh, nhưng bóng lại đi chệch khung thành.

    Những phút sau đó chứng kiến các tình huống ăn miếng trả miếng của 2 đội. CĐV Quỷ đỏ đã có phen thót tim khi ở phút 13, Eriksen xử lý quá chậm tạo điều kiện cho Martin Odegaard ập vào cướp bóng. Tiền vệ người Đan Mạch chọc khe cho Martinelli thoát xuống, trước khi tiền đạo của Arsenal đánh bại thủ môn De Gea với pha dứt điểm chéo góc. Dù vậy, sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định Odegaard đã phạm lỗi với Eriksen, do đó tước bàn thắng của Arsenal.

    Sau tình huống "chết hụt", MU giảm nhịp độ trận đấu và chơi chặt chẽ hơn. Dù vậy, phẩm chất ngôi sao của các mũi tấn công chủ nhà vẫn lên tiếng đúng lúc.

    Phút 35, xuất phát từ đường chuyền của Eriksen, Bruno Fernandes và Rashford đã phối hợp nhanh trước khi giúp Antony thoát xuống sút tung lưới Ramsdale. Pha quay chậm cho thấy Antony không hề việt vị và tiền đạo này cho thấy lý do tại sao anh được Ten Hag đưa về MU bằng mọi giá.

    thang thuyet phuc arsenal mu tiep da hoi sinh 03
    Rashford rực sáng với 1 cú đúp "nhấn chìm" Arsenal.

    Sang hiệp 2, Arsenal dồn lên và có bàn gỡ nhờ công của Bukayo Saka nhưng điều đó không khiến "Quỷ đỏ" nao núng.

    Phút 66, Bruno Fernandes tỏa sáng với pha chọc khe hoàn hảo, đặt Marcus Rashford vào thế đối mặt. Tiền đạo người Anh đánh bại Ramsdale vơi pha dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-1.

    Phút 75, Sau tình huống lập bập ở giữa sân, Dalot chuyền bóng thông minh cho Eriksen thoát xuống ở cánh phải, trước khi tiền đạo người Đan Mạch kiến tạo để Rashford ghi bàn ấn định tỷ số 3-1.

    thang thuyet phuc arsenal mu tiep da hoi sinh 04
    MU đang trở lại vô cùng mạnh mẽ.

    Sau khởi đầu bết bát hồi đầu mùa, MU đã "hồi sinh" bằng 4 chiến thắng liên tiếp. Sự "hồi sinh" của Quỷ đỏ được ca ngợi với những tựa bài rất kêu trên nhiều trang báo hàng đầu nước Anh.

    "MU - Arsenal: Quỷ đỏ hồi sinh bằng 4 chiến thắng liên tiếp, cú đúp của Marcus Rashford và bàn thắng đầu tiên của Antony đánh dấu chiến thắng vang dội trên sân Old Trafford", tờ Daily Mail đưa itn.

    Tờ The Sun đăng bài viết với tựa đề "Cuộc cách mạng của Ten Hag, Rashford hồi sinh, tân binh Antony tỏa sáng" được đọc nhiều không kém "4 sắc thái ăn mừng bàn thắng của Antony".

    The Guardian bình luận: "Pha lập công đầu tiên của Antony giúp Man United hồi sinh đánh bại Arsenal".

    Với chiến thắng này, MU đã rút ngắn khoảng cách với chính Arsenal xuống còn 3 điểm. Trong khi đó, Arsenal có lý do để lo lắng khi đứt mạch toàn thắng từ đầu mùa.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-thuyet-phuc-arsenal-mu-tiep-da-hoi-sinh-a549924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan