+Aa-
    Zalo

    Thắng thuyết phục Sydney FC, HAGL ngẩng cao đầu rời AFC Champions League

    • DSPL
    ĐS&PL Chiến thắng thuyết phục trước Sydney FC ở lượt đấu cuối cùng là lời chia tay đẹp của HAGL với AFC Champions League.

    Bước vào cuộc đối đầu với Sydney FC khi đã bị loại, HAGL đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để có lời chia tay đẹp với AFC Champions League 2022. Thầy trò HLV Kiatisak không còn lùi sâu phòng ngự như các trận đấu trước đó, mà chủ động đẩy cao đội hình, pressing với cường độ cao và tự tin phối hợp bóng ngắn để mở khóa hàng thủ đối phương.

    thang thuyet phuc sydney fc hagl ngang cao dau roi afc champions league 01
    HAGL có trận đấu cực hay trước Sydney FC.

    Sau khoảng 15 phút thi đấu giằng co, HAGL bắt đầu tạo ra cơ hội. Hồng Duy đưa bóng đập chân hậu vệ Sydney FC đổi hướng. Văn Thanh ập vào dứt điểm góc hẹp, nhưng bóng đi thiếu chính xác.

    1 phút sau đó, Brandao có pha ra chân ở góc hẹp, rất may cho Sydney là thủ môn của đội bóng này đã chơi rất tập trung và dễ dàng cản phá.

    Những phút sau đó tiếp tục chứng kiến sự áp đảo của đội bóng Phố núi và những nỗ lực của họ cuối cùng cũng được đền đáp. Phút 38, nhận đường chuyền bằng gót của Văn Toàn, Hồng Duy căng ngang đưa bóng đập chân hậu vệ đối phương đổi hướng. Brandao băng vào dứt điểm một chạm bằng má ngoài chân phải, đưa HAGL vượt lên dẫn trước.

    Có được bàn thắng trong hiệp 1, đội bóng phố Núi như được cởi bỏ gánh nặng tâm lý và chơi càng lúc càng hay ở hiệp 2 khi liên tục tạo ra nhưng pha bóng sóng gió tới khung thành của đội khách.

    Dẫu vậy, HLV Kiatisak tỏ ra thận trọng khi chủ động chỉ đạo học trò kéo thấp đội hình tránh gặp những sai lầm, không cho đương kim á quân Australia tìm bàn gỡ trong phần còn lại của trận đấu.

    Thắng 1-0 trước Sydney FC, HAGL hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu rời AFC Champions League. Đại diện của Việt Nam giành 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 thất bại, đứng thứ ba chung cuộc với 5 điểm.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-thuyet-phuc-sydney-fc-hagl-ngang-cao-dau-roi-afc-champions-league-a536121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan