+Aa-
    Zalo

    Thắng Tottenham trên sân khách, Man City tiến gần ngôi vương

    • DSPL
    ĐS&PL Chức vô địch giải Ngoại hạng Anh đang ở rất gần Man City sau chiến thắng 3 -1 của họ trước Tottenham đêm qua rạng sáng nay.

    Chức vô địch giải Ngoại hạng Anh đang ở rất gần Man City sau chiến thắng 3 -1 của họ trước Tottenham đêm qua rạng sáng nay.

    Phải chơi trên sân khách nhưng Man City vẫn nhập cuộc vô cùng tự tin. Đoàn quân của Pep Guardiola hoàn toàn lấn át đối thủ trong hiệp đấu đầu tiên.

    Phút thứ 22, hàng phòng ngự chơi hớ hênh của Tottenham tạo điều kiện cho Man City có bàn mở tỷ số. Kompany bất ngờ phất bóng dài để Jesus bứt tốc vượt qua Sanchez trước khi sút chân trái nhẹ nhàng, hạ gục thủ thành Lloris.

    Đến phút 25, tai họa tiếp tục ập đến với đội chủ nhà. Davinson Sanchez một lần nữa là tội đồ trong pha bóng này khi anh để Sterling thoát xuống, và thủ thành Lloris ở pha nỗ lực lao ra cản phá đã phạm lỗi với tiền vệ người Anh ngay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Ilkay Gundogan dễ dàng đánh bại Lloris để nhân đôi cách biệt cho Man City. Đây là bàn thắng thứ 5 của Man City trong hiệp 1 trong 3 trận gần nhất.

    Thua liên tiếp 2 bàn, Tottenham vùng dậy hòng tìm kiếm bàn thắng. Phút 42, Eriksen có pha thoát xuống thông minh trước sự truy cản của 3 hậu vệ đối phương để ghi bàn rút ngắn tỉ số cho Tottenham. May mắn cho Eriksen khi bóng từ cú sút của cầu thủ này đã đập chân Aymeric Laporte, trước khi dội lại... chính chân của Eriksen và bay vào lưới.

    Sang tới hiệp 2, Tottenham cố duy trì mạch tấn công nhưng không đọ được một Man City vừa thất bại cay đắng tại Champions League và muốn tìm lại sự tự tin tại đấu trường quốc nội.

    Khung thành của Tottenham luôn bị đặt trong tình trạng báo động trước tốc độ và sự khéo léo của các chân sút bên phía đội khách. Phút 72, Raheem Sterling ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Man City từ một pha đá bồi.

    Với chiến thắng này, Man xanh chỉ cần thêm một trận thắng ở vòng đấu tới là sẽ trở thành tân vương Premier League mà không cần bận tâm đến thành tích của Man Utd.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-tottenham-tren-san-khach-man-city-tien-gan-ngoi-vuong-a226217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan