+Aa-
    Zalo

    Thắng tưng bừng trên sân của Villarreal, Barca có trận thứ 3 liên tiếp bất bại dưới thời HLV Xavi

    • DSPL
    ĐS&PL Trận thắng này giúp Barca vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH và mở ra những hy vọng lạc quan dưới thời HLV Xavi.

    Sau 2 trận đấu đầu tiên bất bại dưới thời HLV Xavi, Barcelona tiếp tục hướng đến kết quả khả quan trong chuyến hành quân đến sân của Villarreal.

    Diễn biến trên sân La Ceramica đúng như dự đoán của HLV Xavi, khi Villarreal chơi đầy khó chịu ở hiệp một. Phải sang hiệp hai, Barca mới phá vỡ thế bế tắc khi De Jong mở tỷ số. Đây là bàn đầu tiên của cầu thủ này sau 28 trận tịt ngòi tại La Liga, kể từ pha lập công vào lưới Elche hồi tháng 1/2021.

    barca villarreal 1
    De Jong mở tỷ số cho Barca ở phút 48 trên sân El Madrigal.

    Villarreal không hề chơi dưới cơ và Chukwueze san bằng tỷ số. Sau khi có bàn gỡ, các học trò của HLV Unai Emery chơi hưng phấn hơn hẳn và từng có khoảng thời gian liên tục dồn ép đội khách. Tuy nhiên, điều này cũng làm cho họ sao nhãng khâu phòng thủ. Trong tình thế đó, đoàn quân của HLV Xavi đã chớp thời cơ, khai thác thành công sự thiếu tập trung của hàng thủ đối phương để ghi bàn.

    Ở phút 88, từ cú phất bóng dài của thủ thành Marc-André ter Stegen, Pervis Estupinan đánh đầu trả bóng lỗi, tạo điều kiện để Memphis Depay thoát xuống lập công nâng tỷ số lên 2-1 cho Barca.

    Chiến thắng được ấn định cho thầy trò Xavi ở phút bù giờ cuối cùng, khi tiền vệ Philippe Coutinho thực hiện thành công quả 11 mét. Chung cuộc, Barca hạ Villarreal 3-1 và đây là chiến thắng sân khách đầu tiên của họ tại La Liga mùa này.

    barca villarreal 2
    Barca đang có 3 trận không thua dưới thời HLV Xavi.

    Đánh bại Villarreal, Barca có trận thứ 3 liên tiếp bất bại dưới thời HLV Xavi. Đội bóng xứ Catalan đã có được 23 điểm, kém nhóm 4 đội dẫn dầu 3 điểm song đá hơn 1 trận.

    Đội hình xuất phát

    Villarreal: Geronimo Rulli; Alfonso Pedraza, Pau Torres, Raul Albiol, Juan Foyth; Moi Gomez, Dani Parejo, Etienne Capoue, Yeremi Pino; Arnaut Danjuma, Manu Trigueros.

    Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Ronald Araujo, Gerard Pique, Eric Garcia, Jordi Alba; Nicolas Gonzalez, Sergio Busquets, Frenkie de Jong; Abdessamad Azzalzouli, Memphis Depay, Pablo Gaviria.

    Ghi bàn:

    - Villarreal: Chukwueze 76'

    - Barcelona: De Jong 48', Depay 88', Coutinho 90'+4

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-tung-bung-tren-san-cua-villarreal-barca-co-tran-thu-3-lien-tiep-bat-bai-duoi-thoi-hlv-xavi-a520581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan