+Aa-
    Zalo

    Thắng U20 Hàn Quốc, Park Hang Seo nói gì?

    ĐS&PL Trong trận đấu với U20 Hàn Quốc,  HLV Park Hang Seo muốn kiểm tra sự ăn ý giữa các cầu thủ trên 23 tuổi và phần còn lại.

    Sau trận lượt đi tại Việt Trì, HLV Park Hang Seo quyết định tung đội hình mạnh nhất cho cuộc tái đấu tại Hàng Đẫy trước U20 Hàn Quốc hòng kiểm tra, đồng thời tổng duyệt lối chơi cho SEA Games 31.

    Cụ thể, HLV Park Hang Seo sử dụng 3 cầu thủ trên 23 tuổi là Hoàng Đức, Hùng Dũng và Tiến Linh, nhờ vậy U23 Việt Nam chơi có nét hơn trận lượt đi và thắng U20 Hàn Quốc với tỷ số 1-0.

    Tuy nhiên, lối chơi của "Những chiến binh sao vàng" vẫn chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm vì thiếu sự kết dính giữa các cầu thủ và họ cũng thường xuyên có những đường chuyền sai địa chỉ.

    hlv park hang seo noi 1 dieu khien nhieu cau thu u23 viet nam lo 2022 dspl
    HLV Park Hang Seo đã tung các quân bài chủ lực vào sân ở lần tái đấu với U20 Hàn Quốc.

    “Thực ra trận này tôi có 2 mục tiêu là kiểm tra sự ăn ý và kết hợp giữa 3 cầu thủ lớn tuổi và các cầu thủ U23. Ngoài ra, tôi cũng muốn xem U23 Việt Nam đá thế nào khi có lực lượng mạnh nhất. Thực tế chúng ta chỉ có 20 cầu thủ đăng ký với BTC SEA Games, trong đó có 2 thủ môn.

    Trong đội hình cầu thủ nào thi đấu được nhiều vị trí sẽ có lợi. Qua 2 trận đấu tôi muốn kiểm tra các cầu thủ có thể thi đấu nhiều vị trí. Tôi nghĩ là qua 2 trận đấu có được kết quả tốt", HLV Park Hang Seo nói.

    “Có lẽ để nói U23 Việt Nam vô địch được SEA Games hay không thì tôi không biết được, nhưng toàn đội sẽ cố gắng hết sức. Giờ mà nói là vô địch mà không được thì VFF "đánh" tôi mất. Tôi chỉ có thể nói được là sẽ cố gắng hết sức".

    Liên quan tới lực lượng của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết thêm: "SEA Games 31 diễn ra khi dịch bệnh COVID-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp. Theo điều lệ, chúng tôi có thể thay những cầu thủ không may bị dương tính trong quá trình dự giải. Vì vậy, ngoài 20 cầu thủ đăng ký chính thức, tôi cần 6-7 cầu thủ vẫn duy trì tập luyện, sẵn sàng thi đấu khi được gọi thay thế".

    SEA Games 31 sắp bắt đầu và các đấu thủ mạnh trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, Indonesia hay Singapore đều lăm le truất "ngôi vương" của U23 Việt Nam bằng cách tăng cường lực lượng, nhập tịch cầu thủ chất lượng. Vì vậy, hành trình đoạt HCV SEA Games 31 của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không dễ dàng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-u20-han-quoc-hlv-park-hang-seo-noi-gi-a535087.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan