+Aa-
    Zalo

    Thắng U22 Lào nhanh gọn, U22 Thái Lan đặt một chân vào bán kết SEA Games 32

    • DSPL
    ĐS&PL U22 Thái Lan không gặp nhiều khó khăn để đánh bại U22 Lào, qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu bảng B SEA Games 32 của U22 Việt Nam.

    Chiều 8/5, U22 Thái Lan dễ dàng có chiến thắng 4-1 trước U22 Lào để đặt một chân vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32.

    Dù đẳng cấp chênh lệch nhưng trận gặp Lào đã diễn ra dễ ngoài tưởng tượng dành cho người Thái. U22 Lào kiên trì với lối chơi kiểm soát bóng. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ có thể chuyền qua lại mà không có phương án tấn công rõ ràng. Hàng thủ U22 Thái Lan không gặp nhiều khó khăn trong việc hóa giải những tình huống lên bóng của đối phương.

    u22 thai lan sea games 32
    U22 Thái Lan sớm có bàn thắng vươn lên. Ảnh: Lao động.

    Chỉ sau 6 phút thi đấu, U22 Thái Lan đã dễ dàng có 2 bàn dẫn trước do công Yotsakor Burapha và Teerasak Poeiphimai.

    Đến cuối hiệp 1, Yotsakor Burapha hoàn tất cú đúp và giúp Thái Lan dẫn trước 3-0. Trước một U22 Lào không còn động lực, các cầu thủ xứ Chùa vàng thi đấu nhẩn nha cũng ghi thêm được 1 bàn ở hiệp 2, do công Teerasak Poeiphimai.

    Bước vào hiệp 2 với cách biệt 3 bàn, U22 Thái Lan chơi thong dong để giữ sức. Teerasak ghi thêm một bàn ở phút 52 để nâng tỉ số lên 4-0. U22 Lào phải chờ tới thời gian bù giờ mới có bàn thắng danh dự.

    Với chiến thắng 4-1, U22 Thái Lan dẫn đầu bảng B cùng 9 điểm, ghi 9 bàn và để thủng lưới 2. Nhà đương kim á quân coi như đã đặt một chân vào vòng bán kết bởi hiệu số đang rất cao: +7.

    Đội hình thi đấu:

    U22 Lào: Lokphathip, Sangvilay, Seesavath, Khounthoumphone, Angot, Waenpaseuth, Ngovinnasack, Thongkhamsavath, Rammangkoun, Klein, Chanthalangsy

    U22 Thái Lan: Soponwit, Bukkoree, Chatmongkol, Songchai, Airfan, Channarong, Teerasak, Achitpol, Purachet, Jakkrapong, Leon

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-u22-lao-nhanh-gon-u22-thai-lan-dat-mot-chan-vao-ban-ket-sea-games-32-a574728.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan