+Aa-
    Zalo

    "Thánh ăn" nhai côn trùng ngon hơn nhai kẹo khiến dân mạng không thốt nên lời

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người đã phải thốt lên rằng "không thể tin nổi" mỗi khi xem clip quay lại cảnh cô gái trẻ ăn côn trùng ngon như ăn kẹo.

    Nhiều người đã phải thốt lên rằng "không thể tin nổi" mỗi khi xem clip quay lại cảnh cô gái trẻ ăn côn trùng ngon như ăn kẹo.

    Nếu 'thực thần' Hà Đồng Đồng được dân mạng biết đến với biệt tài ăn hết một chú cừu trong chớp mắt thì cô nàng này lại gây sốt mạng khi khoe tài ăn nhiều loại côn trùng khác nhau, từ bọ cạp, sâu đến rết.

    [presscloud]814[/presscloud]

    Trong mắt mọi người, những loại côn trùng này thật gớm ghiếc và đáng sợ, thì khi đến miệng cô gái này, chúng lại trở thành món ăn tuyệt hảo giàu protein.

    Cô khẳng định rằng theo y học cổ truyền Trung Quốc, các loại côn trùng đều có hàm lượng dinh dưỡng cao. Chúng còn có thể giúp chữa bệnh thấp khớp, đau mỏi cơ xương và không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho cơ thể con người.

    Danh tính của cô gái ăn côn trùng hiện chưa được xác định, song đoạn video ghi lại màn ăn côn trùng này đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng.

    Ngày nay, côn trùng đã trở thành một phần trong văn hóa ẩm thực tại nhiều quốc gia ở Trung Phi, Thái Lan, Lào và Trung Quốc.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-an-nhai-con-trung-ngon-hon-nhai-keo-khien-dan-mang-khong-thot-nen-loi-a212958.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan