+Aa -
    Zalo

    "Thánh bàn chải" gây bất ngờ khi xuất hiện trên truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chàng trai có biệt danh “Thánh bàn chải” hay “Chíp đường phố” xuất hiện trong chương trình Chuyển Động 24h khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

    (ĐSPL) – Chàng trai có biệt danh “Thánh bàn chải” hay “Chíp đường phố” xuất hiện trong chương trình Chuyển Động 24h khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

    Xem video:

    Chia sẻ trên facebook cá nhân ngày hôm qua, phóng sự chàng trai hát rong bán bàn chải có tên thật Phạm Văn Cường (sinh năm 1991, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) xuất hiện trên sóng VTV làm nhiều người xem thích thú.

    Phạm Văn Cường xuất hiện trên sóng truyền hình khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ. (Ảnh chụp từ phóng sự "Tôi có một ước mơ" phát trong chương trình Chuyển Động 24h).

    Nhắc đến Cường, nhiều người không còn quá xa lạ với hình ảnh anh chàng này xuất hiện với rổ bàn chải trên tay cùng micro, vừa ngồi quán nước vừa hát nghêu ngao những bản nhạc trữ tình da diết, tình cảm. Cường được mọi người biết đến từ khoảng giữa năm 2014.

    Xuất hiện trong chương trình Chuyển Động 24h, phóng sự mang tên “Tôi có một ước mơ” nói về ước mơ của “Chíp đường phố” đó là vừa kiếm được tiền do tự sức mình tạo ra và cũng mong muốn đem lại niềm vui đến cho mọi người.

    Những ai khi được tiếp xúc với “Chíp đường phố” đều nhận xét cậu bạn là một người vui vẻ, thân thiện và có khiếu hài hước.

    Chàng trai 9X cũng bật mí thêm trong phóng sự, trước khi đi bán hàng rong, Phạm Văn Cường từng học trường Cao đẳng Cộng đồng Hải Phòng, khoa Công nghệ thông tin.

    Sau khi hình ảnh của “Chíp đường phố” được phát sóng và chia sẻ trên facebook, cộng đồng mạng cũng đã có những chia sẻ của mình với “Chíp đường phố”.

    Cư dân mạng bình luận sau khi xem xong phóng sự.

    Facebooker Linh Huynh chia sẻ: “Không phải vì bạn được lên tivi mà mình gửi lời chúc đến bạn mà vì bạn đã mang niềm vui đến cho những người bình dân mà không đòi hỏi nhiều những gì ở họ. Mọi người đều cảm kích bạn ở tấm lòng. Xin chúc bạn luôn có sức khỏe và có thể thực hiện được ước mơ của mình dù không dễ dàng”.

    Tran Huy Luc bình luận: “Hay theo dõi anh này, anh hát rất hay”. Còn facebooker Thu Pham Kim cũng chia sẻ: “Anh hát rất duyên. Không hiểu sao chứ khi nghe anh hát cảm thấy yên bình lắm. Chúc anh luôn vui vẻ, khỏe mạnh để đi nhiều nơi và đem lại tiếng cười cho nhiều người nhé”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ban-chai-gay-bat-ngo-khi-xuat-hien-tren-truyen-hinh-a70971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan