+Aa-
    Zalo

    Thanh Bi thoát mác "gái hư", hóa thân vào vai thiếu úy xinh đẹp trong "Bão ngầm"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi vào vai chiến sĩ cảnh sát trong "Bão ngầm" với quân phục kín đáo và tác phong công an, nhiều khán giả ban đầu hơi lạ với tạo hình vai diễn mới của Thanh Bi.

    Bão ngầm là phim hình sự đang gây chú ý trên sóng VTV với những cảnh quay khá máu me, u ám so với nhiều phim giờ vàng khác.

    Cả hai vai nữ trong Bão ngầm đều là chiến sĩ công an, đều rất xinh đẹp và vai Hải Yến do Thanh Bi đảm nhận. Trên phim, cả nữ chính Hạ Lam lẫn nữ phụ Hải Yến đều thích nam chính Hải Triều, khiến hai cô gái rơi vào thế đối đầu.

    thanh bi thoat mac gai hu hoa than vao vai thieu uy xinh dep trong bao ngam1
    Thanh Bi vào vai Hải Yến trong phim Bão ngầm.

    Từng để lại dấu ấn với khán giả truyền hình với vai Vân Điệp, người tình của Phan Hải (Việt Anh) trong phim Người phán xử, với lối ăn mặc phóng khoáng, phong cách lẳng lơ nên khi vào vai chiến sĩ cảnh sát trong Bão ngầm với quân phục kín đáo và tác phong công an, nhiều khán giả ban đầu hơi lạ với tạo hình vai diễn mới của Thanh Bi.

    Nữ diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ với VTV Kết nối về sự trở lại bất ngờ này: "Đối với Thanh Bi, lần này vai diễn khá nặng. Thanh tìm đọc nhiều thông tin về trinh sát viên, các chiến sĩ công an, bên cạnh đó trau dồi nhiều kinh nghiệm về nghiệp vụ. Những pha hành động, tập võ ở trường, bản thân Thanh Bi đã cố gắng rất nhiều".

    thanh bi thoat mac gai hu hoa than vao vai thieu uy xinh dep trong bao ngam2
    Vai diễn lần này mang đến màu sắc mới lạ cho cô nàng hotgirl.

    Trên trang cá nhân, người đẹp cũng chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường thú vị trong quá trình làm phim. Nữ diễn viên trông vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ khi diện trang phục ngành công an.

    Có lẽ nghe đến tên Thanh Bi thì nhiều người sẽ thấy rất quen, bởi nữ diễn viên từng gây ồn ào vì những cảnh quay hở hang, nóng bỏng. Thanh Bi bắt đầu được biết tới với vai "tiểu tam" Vân Điệp trong phim Người phán xử và có rất nhiều cảnh 'nóng' với Việt Anh.

    Trong đó, có một phân đoạn khiến khán giả giật mình là Thanh Bi chỉ mặc một chiếc áo thun mỏng manh và khi ánh sánh chiếu qua, cô đã để lộ vòng 1 không có nội y trên sóng truyền hình. Cảnh quay này từng gây tranh cãi khi khán giả cho rằng quá hở hang, không thể phát sóng trên kênh VTV. Còn Thanh Bi thì giải thích rằng cô mải tập trung cho diễn xuất mà lơ là khâu trang phục và đến khi xem lại cảnh quay này, chính nữ diễn viên cũng thấy mình quá gợi cảm.

    thanh bi thoat mac gai hu hoa than vao vai thieu uy xinh dep trong bao ngam3
    Thanh Bi từng gặp sự cố nhạy cảm trên phim.

    Thanh Bi không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng chỉ nhờ vai Vân Điệp trong "Người phán xử" cùng mối tình ồn ào với ca sĩ Quang Lê, Thanh Bi đã khiến dân mạng chú ý. Từ khi có tin đồn hẹn hò với Quang Lê, Thanh Bi đã trở thành cái tên được nhiều người quan tâm.

    Đặc biệt, vào vai Vân Điệp, sự nghiệp của Thanh Bi đã có bước ngoặt mới. Dù diễn xuất vẫn còn mờ nhạt nhưng sức nóng của bộ phim đã làm tên tuổi của cô gái xứ Huế đổi khác.

    Một số hình ảnh của Thanh Bi tại hậu trường phim Bão ngầm: 

    thanh bi thoat mac gai hu hoa than vao vai thieu uy xinh dep trong bao ngam5
    thanh bi thoat mac gai hu hoa than vao vai thieu uy xinh dep trong bao ngam4
    thanh bi thoat mac gai hu hoa than vao vai thieu uy xinh dep trong bao ngam7
    thanh bi thoat mac gai hu hoa than vao vai thieu uy xinh dep trong bao ngam8
    thanh bi thoat mac gai hu hoa than vao vai thieu uy xinh dep trong bao ngam9

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-bi-thoat-mac-gai-hu-hoa-than-vao-vai-thieu-uy-xinh-dep-trong-bao-ngam-a529790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan