+Aa-
    Zalo

    Thanh Bùi lộ diện sau thời gian dài ở ẩn, ngoại hình gây chú ý

    ĐS&PL Thanh Bùi gây ấn tượng mạnh mẽ trong bộ vest đen bảnh bao, vóc dáng của nam ca sĩ có chút thay đổi so với trước đây.

    Ngày 27/5, ca sĩ Thanh Bùi đã tham gia một sự kiện ở Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Sự xuất hiện của giọng ca Tình Về Nơi Đâu gây chú ý với khán giả sau thời gian dài ở ẩn.

    Tại đây, Thanh Bùi gây ấn tượng mạnh mẽ trong bộ vest đen bảnh bao, tóc đen chải ngược về phía sau, song kém phần gọn gàng. Vóc dáng của nam ca sĩ có chút thay đổi và được nhận xét là "phát tướng" hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.

    thanh bui lo dien sau thoi gian dai o an ngoai hinh gay chu y3
    Nam ca sĩ hiếm hoi lộ diện hậu thời gian dài ở ẩn, gây bất ngờ với diện mạo mới - Nguồn: Saostar.

    Hồi năm 2021, Thanh Bùi từng gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh tóc bạc trắng ở tuổi 38. Nam ca sĩ chia sẻ về quyết định thay đổi vẻ bề ngoài: "Thanh làm về giáo dục, hướng đến thế hệ trẻ đôi khi cũng luôn áp lực mình phải luôn trẻ để hiểu được các em. Hôm nay Thanh đi nhuộm tóc, quý vị anh chị có thấy Thanh trẻ như 30 tuổi không".

    thanh bui lo dien sau thoi gian dai o an ngoai hinh gay chu y2
    Trước đó, Thanh Bùi từng xuất hiện với mái tóc bạc trắng - Nguồn: Saostar.

    Nhắc đến Thanh Bùi, người hâm mộ dễ dàng liệt kê hàng loạt "bản hit" đình đám gắn liền với tên tuổi của anh như: Tình về nơi đâu, Lặng thầm một tình yêu... Hiện tại, khi không còn hoạt động nghệ thuật với tần suất dày đặc nhưng từng động thái của nam ca sĩ vẫn được dân tình theo dõi sát sao.

    Vào năm 2013, khi sự nghiệp đang phát triển, Thanh Bùi từng khiến công chúng bất ngờ khi thông báo kết hôn. Vốn là người sống kín tiếng, ca sĩ 8x hiếm khi chia sẻ về gia đình. Từ đó đến nay, Thanh Bùi gần như vắng bóng trên các sân khấu mà chủ yếu tập trung cho các dự án giáo dục.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-bui-lo-dien-sau-thoi-gian-dai-o-an-ngoai-hinh-gay-chu-y-a576942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt bà Trương Huệ Vân - vợ ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi

    Bắt bà Trương Huệ Vân - vợ ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi

    Bà Trương Huệ Vân là cháu gái bà Trương Mỹ Lan, đồng thời cũng là vợ ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi. Đối với giới truyền thông, đây là một nhân vật tương đối kín tiếng và ít có sự tương tác trực tiếp với báo chí.