+Aa-
    Zalo

    Thành công bứt phá từ kinh doanh online của cô dược sỹ 9X

    • DSPL
    ĐS&PL Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 9X - Trần Võ Thị Ly đã thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm Hệ Thống AKT.

    Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 9X - Trần Võ Thị Ly đã thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm Hệ Thống AKT.

    Trần Võ Thị Ly là người con xứ Nghệ, Ly vào Bình Dương lập nghiệp với nghề bán thuốc tây gần 5 năm. Cô có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ và luôn khao khát được cháy hết mình với niềm đam mê đó. Ngoài những lúc đi làm, Ly dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về các phương thức kinh doanh, các mặt hàng kinh doanh hiệu quả.

    Nhận thấy sản phẩm Đông Y có nhu cầu thị trường lớn, cô nàng 9X quyết định  rẽ sang kinh doanh online các mặt hàng Đông Y. Cô nhận thấy, xu hướng kinh doanh online đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện đại. Do sự phát triển của công nghệ số và sự đa dạng, tiện lợi của phương thức vận chuyển, quá trình mua – bán qua mạng đã trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Thời gian kinh doanh cũng không bó buộc cả người mua lẫn người bán. Ly có thể vừa bán thuốc, vừa tranh thủ online giới thiệu sản phẩm, trả lời tư vấn khách hàng. Càng đi sâu vào kinh doanh online, Ly càng thấy sự tiện lợi và hiệu quả. Cô ấp ủ sẽ phát triển sâu rộng hơn mảng kinh doanh này.

    Là dược sĩ, Ly hiểu những sản phẩm Đông có nguồn gốc thiên nhiên an toàn và cần thiết với người tiêu dùng như thế nào.

    Với sản phẩm Tố Nữ, có thể nói đây là “thần dược” kéo dài thanh xuân của người phụ nữ, giúp tăng kích cỡ vòng 1, giảm khô hạn, tăng ham muốn, khắc phục tình trạng da nhăn, khô sạm hiêu hiệu quả. Combo phụ khoa có thành phần chiết xuất từ thảo dược dân tộc pòng ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa, viêm âm đạo, vêm lộ tuyến cổ tử cung, giúp làm sạch, mềm, hồng vùng kín, duy trì độ PH lý tưởng mang lại cảm giác thoải mái tự nhiên cho chị em phụ nữ.

    Sản phẩm Răng Miệng chữa trị dứt điểm các bệnh liên quan đến vấn đề về răng sử dụng được cho tất cả đối tượng. Đặc biệt là sản phẩm Viêm Xoang viêm mũi dị ứng cực kỳ hiệu quả và cho phản hồi quá tốt. Tất cả những thành phần bào chế Bà mẹ mang thai và cho con bú đều có thể sử dụng được và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, đội ngũ thành viên trong hệ thống phát triển và bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các thành viên luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

    Ly quyết định lấn sang kinh doanh online

    Nhận thấy đây là một tập thể đoàn kết và dòng sản phẩm có tiềm năng phát triển, Trần Võ Thị Ly đã quyết định gia nhập hệ thống đăng ký làm Nhà Phân Phối. Sau một thời gian ngắn, doanh thu của Ly tăng cao, từ vài chục hộp vốn ban đầu, doanh số hiện tại bây giờ đạt hàng nghìn hộp sản phẩm điều mà trước đây bán thuốc tây y cô không bao giờ mơ ước tới.

    Hoạt động kinh doanh thuận lợi và được làm theo đúng niềm đam mê, cô đã quyết định toàn tâm toàn ý kinh doanh online các sản phẩm Đông Y. Quyết định của cô không hề dễ dàng khi chuyển đổi khách sang Đông y, nhưng vì chất lượng sản phẩm quá tuyệt vời nên lượng khách truyền thống đến cửa hàng và giới thiệu nhiều người quen ngày càng đông. Càng ngày cô càng tự tin vào quyết định của mình và tự hào mình là 1 thành viên cốt cáng của công Ty. 

    Cô đã trở thành nhà phân phối cao cấp của thương hiệu công ty

    Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ và sự lao động hết mình, Trần Võ Thị Ly đã chứng minh cho mọi người biết sự lựa chọn của cô là đúng đắn. Sau gần 3 tháng làm đại lý, Ly đã trở thành tổng phân phối cao cấp của công ty. Cô trực tiếp quản lý hệ thống thành viên riêng, doanh thu mỗi tháng đạt 10.000 đến 15.000 hộp sản phẩm, thu nhập trung bình mỗi tháng từ 70-100 triệu đồng. Ly có thể mua sắm quần áo, làm đẹp, mua xe mới, phụ giúp gia đình có cuộc sống đủ đầy hơn.

    Từ một cô nhân viên bán thuốc lương thấp, phải chịu nhiều áp lực, Ly trở thành một tổng phân phối cao cấp tài năng, xinh đẹp, có thu nhập cao. Đây là cuộc bứt phá ngoạn mục của cô nàng 9X dám nghĩ dám làm.

    Ly trở nên xinh đẹp, sang trọng và thành công hơn

    Hiện tại cô sở hữu hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc và tạo nguồn thu nhập ổn định cho các thành viên. Một sự thay đổi ngoạn mục và bứt phá thành công của cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy bản lĩnh này khiến ai cũng ngả mũ thán phục.

    Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu công ty, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với tổng phân phối Trần Võ Thị Ly qua số điện thoại 0363161871.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-cong-but-pha-tu-kinh-doanh-online-cua-co-duoc-sy-9x-a253690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan