+Aa-
    Zalo

    Thành Công thâu tóm toàn bộ mảng ôtô Hyundai tại Việt Nam, tham vọng xuất khẩu khu vực ASEAN

    • DSPL
    ĐS&PL Hyundai Thành Công sẽ lắp ráp, phân phối các dòng xe buýt, xe tải Hyundai tại Việt Nam từ tháng 9. Đơn vị này đặt mục tiêu xuất khẩu khu vực ASEAN vào cuối năm 2018.

    Hyundai Thành Công sẽ lắp ráp, phân phối các dòng xe buýt, xe tải Hyundai tại Việt Nam từ tháng 9. Đơn vị này đặt mục tiêu xuất khẩu khu vực ASEAN vào cuối năm 2018.

    Theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, Hyundai Thành Công vừa tiếp tục giành quyền lắp ráp và phân phối các dòng xe thương mại của Hyundai tại thị trường Việt Nam với tên gọi Hyundai Thành Công xe thương mại (HTCV).

    Các mẫu xe thương mại Hyundai sẽ chính thức được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam từ tháng 9. Ảnh: Zing.

    Nằm trong tổ hợp sản xuất ôtô tại Ninh Bình, giai đoạn 1, nhà máy của HTCV được quy hoạch trên diện tích 25 ha, công suất dự kiến 12.000 xe/năm cho sản phẩm xe khách, xe bus và 30.000 xe/năm cho xe tải các loại.

    Ngoài ra, HTCV còn đặt mục tiêu xuất khẩu từ cuối 2018 sang các nước trong khu vực. Đây là thị trường luôn được Tập đoàn Hyundai Motor đặt mục tiêu bởi có nhiều tiềm năng phát triển trong bối cảnh nhiều khu vực khác đang có dấu hiệu bão hòa.

    Hiện tại, chủ tịch liên doanh sản xuất xe thương mại này sẽ có Chủ tịch là người Việt Nam và Tổng giám đốc sẽ là người Hàn Quốc điều hành và quản lí sản xuất.

    Chia sẻ với Infonet, Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Tập đoàn Thành Công đồng thời cũng là Chủ tịch Liên doanh HTCV cho biết: “Chúng tôi tin tưởng rằng với tiềm lực, kinh nghiệm sẵn có của Tập đoàn Thành Công cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và uy tín thương hiệu, sự đầu tư bài bản và chuyển giao công nghệ của Tập đoàn Hyundai Motor tại tổ hợp sản xuất lắp ráp, công nghiệp phụ trợ Ninh Bình, những sản phẩm của liên doanh Hyundai Thành Công xe thương mại tới đây không chỉ đảm bảo về mẫu mã, chất lượng toàn cầu mà giá thành cũng như chất lượng dịch vụ sẽ rất cạnh tranh chinh phục tối đa khách hàng Việt Nam”.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-cong-thau-tom-toan-bo-mang-oto-hyundai-tai-viet-nam-tham-vong-xuat-khau-khu-vuc-asean-a203334.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan