+Aa-
    Zalo

    Thành công từ kinh doanh online của bà mẹ bỉm sữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với số vốn 1 triệu đồng khi bắt đầu khởi nghiệp, bà mẹ bỉm sữa Hoàng Cảnh đã phát triển trở thành Phó giám đốc Hệ Thống AKT và giúp đỡ được hàng trăm mẹ bỉm sữa khác

    Với số vốn 1 triệu đồng khi bắt đầu khởi nghiệp, bà mẹ bỉm sữa Hoàng Cảnh đã phát triển trở thành Phó giám đốc Hệ Thống AKT và giúp đỡ được hàng trăm mẹ bỉm sữa khác tăng thu nhập, cải thiện đời sống.

    Kinh doanh online không còn là đề tài quá xa lạ, thế kinh để kinh doanh thành công thì không phải ai cũng làm được. Với niềm đam mê cùng sự nỗ lực, bà mẹ bỉm sữa đã trở thành một nữ doanh nhân kinh doanh online “chính hiệu” của dòng sản phẩm Đông y Gia truyền với thu nhập khủng mỗi tháng.

    Cùng lắng nghe tâm sự của chị Hoàng Cảnh về con đường khởi nghiệp kinh doanh online của mình, biết đâu bạn lại tìm thấy động lực cho bản thân mình?

    Khó khăn từ những bước đầu tập tành kinh doanh online

    Nếu như nhiều bà mẹ trẻ khác chỉ mơ ước tháng kiếm được vài triệu từ việc bán online sản phẩm nào đó thì với Hoàng Cảnh, bà mẹ trẻ đã bản lĩnh chấp nhận, đương đầu với khó khăn khi chỉ có trong tay với số vốn 1 triệu đồng.

    Liệu rằng, Bạn sẽ làm gì nếu có 1 triệu đồng? Đi mua sắm hay để cho vào sổ tiết kiệm? Còn riêng mẹ bỉm sữa Hoàng Cảnh đã dành số tiền ít ỏi đó để kinh doanh online.

    Chưa có kinh nghiệm lại không có ai dẫn dắt, chị tự mình mò mẫm tìm hướng đi. Ngoài thời gian làm việc tại cơ quan theo giờ hành chính, có chút rảnh rỗi nào là chị lại tự học để trau dồi kỹ năng bán hàng... Sau 3 năm khởi nghiệp, trải qua hết thất bại này sang thất bại khác, chị chìm trong nợ nần, hàng hóa tồn đọng không bán được với khoản nợ gần trăm triệu đồng. Gia đình, người thân đều khuyên chị nên dừng lại. Mọi người nói rằng chị không phù hợp với công việc buôn bán và khuyên chị an phận với vai trò là người phụ nữ tề gia nội trợ, làm việc nhà nước, chăm chút cho chồng con. Đã có thời gian chị định buông xuôi, nhưng đồng lương ít ỏi không đủ cho chị trang trải cuộc sống gia đình và quan trọng nhất là “máu” kinh doanh trong con người chị chưa bao giờ dập tắt, chị quyết định trở lại với công việc bán hàng online.

    Sau khi theo dõi sự phát triển của nhiều thương hiệu nổi tiếng và được những người bạn hỗ trợ tích cực chị ấy đã quyết định chọn dòng sản phẩm đông y đang hot nhất hiện nay.

    Bản thân ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe, vì vậy chị quyết định dành dụm số tiền 1 triệu đồng của mình để nhập 5 sản phẩm về dùng thử như SP Răng Miệng, Viêm Xoang và Phụ khoa. Chị đã sử dụng 3 sản phẩm này đầu tiên. Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm những vấn đề về răng miệng, viêm xoang của chị đã  được giải quyết, chị cảm thấy yên tâm và tự tin để giới thiệu sản phẩm cho bạn bè và những khách hàng trên kênh facebook, zalo…

    Cứ nỗ lực rồi thành công sẽ tới

    Không chỉ dừng lại ở đó, với số vốn ban đầu khiêm tốn nhưng  lại muốn nhập nhiều sản phẩm để được hưởng chiết khấu cao, nên việc khởi đầu của chị gặp không ít khó khăn, thâm chí phải đi vay mượn mới có tiền để nhập hàng nhưng chị không hề nản chí. Bằng sự quyết tâm và tin tưởng vào sản phẩm kèm sự tiếp thu theo hướng dẫn từ Công ty và từ cấp trên và sự ham học hỏi của bản thân chị luôn có niềm tin rằng mọi sự nỗ lực của bản thân đều có kết quả tốt.

    Và đúng như vậy, thành công luôn đến với những người biết cố gắng , với ý chí ko ngừng vươn xa, chị nhanh chóng trở thành đại lý sau 1 tháng kinh doanh và sau 6 tháng chị lên mốc Phó giám đốc Và sở hữu hệ thống đại lý, chi nhánh, khách sỉ trên toàn quốc.

    Chị sở hữu hàng trăm đại lý và giúp đỡ tận tình cho các thành viên trong team

    Chị tâm sự: Đối với các mẹ bỉm sữa, các bạn trẻ đó cũng như bản thân mình lúc mới tham gia còn nhiều bỡ ngỡ nên chị coi họ như là người thân trong 1 gia đình chung chỉ cần họ có khó khăn gì chị đều hết lòng hỗ trợ tận tình!

    Chị vinh dự là thành viên tham dự lễ nhận giải thương hiệu xuất sắc của công ty trên sóng truyền hình.

    Từ thành công của bà mẹ bỉm sữa Hoàng Cảnh có thể thấy thành công đã đến cho những người thực sự cố gắng, Hoàng Cảnh là một ví dụ điển hình cho chân lý đó. Với niềm đam mê và cố gắng không ngừng nghỉ, chị đã trở thành mẹ bỉm sữa thành công, phần nào xóa tan định kiến mẹ bỉm sữa là vô dụng, ăn bám chồng.

    Những bạn yêu thích công việc kinh doanh, những bạn bỉm sữa hay những nhân viên văn phòng muốn được thử sức mình, khởi nghiệp với số vốn nhỏ có thể liên hệ chị Hoàng Cảnh theo số điện thoại 0911.091.110 (0985.524.388), kết bạn facebook, zalo hoặc để được chia sẻ và tư vấn miễn phí.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-cong-tu-kinh-doanh-online-cua-ba-me-bim-sua-a253687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan