+Aa-
    Zalo

    “Thánh đơ” Cao Ngân – cô gái miền Tây chân thật với những phát ngôn gây "choáng"

    • DSPL
    ĐS&PL Dừng lại ngay trước thềm chung kết, Cao Ngân khiến nhiều khán giả của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

    Dừng lại ngay trước thềm chung kết, Cao Ngân khiến nhiều khán giả của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

    Ở ngay tập đầu tiên, tại phần thử thách họp báo ra mắt công chúng, Cao Ngân đã làm cho khán giả và quan khách có tại buổi họp báo cảm thấy rất thú vị và phấn khích bởi phần giới thiệu có một không hai của Cao Ngân: “Tôi Cao Ngân sẽ trở thành Cao Ngân đơ có đẳng cấp”.

    Không dừng ở đó, sự duyên dáng và chân thật của Cao Ngân lại một lần nữa đã được ống kính quay lại ở tập 3. Với thử thách quay Video Fashion dường như đã làm khó Cao Ngân vì cô chưa bao giờ thử quay video fashion. Cô nàng tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đoạn miêu tả buổi quay hình bằng chất giọng miền Tây của cô và Cao Ngân đã không ngần ngại sử dụng phong cách nhân hóa để gọi "bà lụa", "bà gió", và khiến khán giả phì cười bởi độ duyên của mình: “Ngã văng bẹt xuống phía dưới luôn, may mắn là người tốt làm việc tốt nên không có bị gì hết trơn á. Bà lụa bã khó chịu thiệt á rồi thêm cái bà gió nữa. Bả không như ngày thường mềm mại, uyển chuyển mà bả cứ xoắn xoắn giống như ai làm gì bả”.

    Bởi chính sự ngây ngô đó, lại một lần nữa khán giả đã không nịn được cười khi xem Cao Ngân và Hồng Xuân thể hiện phần thử thách quay Clip KOLs của mình ở tập 4 trong tiểu phẩm “người mẫu nghịch mùa” của hai cô gái nghịch cảnh Hồng Xuân và Cao Ngân. Và chưa dừng tại đó, đến phần thử thách “Disco” với những bước nhảy không mấy uyển chuyển và gương mặt hơi đơ đơ cũng đã làm cho khán giả “không ngậm được mồm”.

    Ở tập 5, Cao Ngân đã thật sự tỏa sáng khi vượt qua các thử thách của chương trình một cách dễ dành và đã tở thành thủ lĩnh nhà chung di đã giành được cho mình tấm hình đẹp nhất . Chụp hình với trăn là “cơn ác mộng” của rất nhiều cô gái trong top 11, nhưng lại một lần nữa “thánh đơ” Cao lại chứng tỏ rằng mình không sợ bất cứ một cái gì kể cả ma và trăn.

    Khi bước vào phần thi của mình, điều duy nhất cô sợ là con trăn nặng hơn mình và mình sẽ bị nó nuốt chửng. Ở phần thi của mình, Cao Ngân đã thực sự “chiều chuộng” những người bạn diễn của mình và bình tĩnh để có được những biểu cảm cũng như thần thái tốt nhất.

    Để chứng minh là mình không phải may mắn mới có được tấm hình đẹp nhất, ở tập 6, Cao Ngân đã chứng minh cho giám khảo Nam Trung thấy được khả năng của mình và cô cũng có sự nhắc nhở nhẹ dành cho vị giám khảo Nam Trung của chúng ta: “Anh Trung ơi, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn”.

    Nhưng càng về sau, Cao Ngân đã có vẻ nhưng dần đuối sức khi liên tục bị rơi vào top nguy hiểm nhiều tuần liền. Cao Ngân được cho là một thí may mắn nhất của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 khi liên tục được ban giám khảo ưu ái tạo ra nhiều tình huống để Cao Ngân có thể khai thác hết các khía cạnh trong con người của mình.

    Giữa rất nhiều thí sinh có cá tính nổi bật và độ đanh đá nhất định thì lại có một Cao Ngân vừa hài hước, thật thà nhưng tinh thần chiến đấu cũng cao không kém. Điều này vô tình làm cân bằng không khí ở nhà chung và mang đến thêm yếu tố giải trí cho khán giả cũng như các fan yêu thích cô nàng.

    Tuy phải dừng chân ở Top 5 Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 nhưng Cao Ngân đã thực sự tỏa sáng theo cách riêng của mình. Và khi nhắc đến Cao Ngân của mùa giả All Stars, thì chắc hẳn sẽ không ai quên được hình ảnh của một cô gái miền Tây chân thật, chất phát và vô cùng duyên dáng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-do-cao-ngan-co-gai-mien-tay-chan-that-voi-nhung-phat-ngon-gay-choang-a200855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan