+Aa-
    Zalo

    Thành Dũng Auto: Chuyên thay kính ô tô, cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng

    ĐS&PL Khi có nhu cầu thay kính ô tô, mua và thay thế phụ tùng chính hãng, các tài xế hãy đến với Thành Dũng Auto để có thể cảm nhận được sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến thái độ phục vụ tại đây.

    Dịch vụ thay kính ô tô, cung cấp phụ kiện ô tô tại Thành Dũng Auto

    Trong quá trình sử dụng xe ô tô, việc các chi tiết bị hao mòn và hư hỏng theo thời gian là điều không thể tránh khỏi. Lường trước được việc đó, các hãng xe đã sản xuất thêm các phụ tùng chính hãng để chủ xe có thể mua về thay thế khi cần thiết. 

    Tuy nhiên để mua được những phụ tùng chính hãng, bạn cần phải tìm được cho mình địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Không những thế, việc trao “xế cưng” vào tay một người thợ thay thế phụ tùng, bảo dưỡng xe giỏi, am hiểu chiếc xe của mình cũng quan trọng không kém.

    Để phần nào đáp ứng nhu cầu này, Thành Dũng Auto đã dành trọn tâm huyết để bảo dưỡng, thay thế những sản phẩm phụ tùng nói chung và kính ô tô nói riêng chính hãng tại Hà Nội. Cửa hàng đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, không chỉ cung cấp phụ tùng, phụ kiện ô tô, mà còn phát triển dịch vụ sửa chữa, bảo hành ô tô.

    Trong đó, thế mạnh của Thành Dũng Auto là thay kính ô tô. Theo đại diện Thành Dũng Auto, kính là bộ phận rất quan trọng của ô tô, vì vậy với mọi hư hỏng như nứt, mẻ thì bạn đều nên thay kính nếu không sẽ mất an toàn cho bản thân và những người ngồi trong xe. Trong những năm qua, Thành Dũng đã thay kính cho hàng chục ngàn chiếc xe đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Chevrolet, Hyundai, KIA, Ford, Mazda, Toyota, Lexus, Honda, Mitsubishi, Nissan, Isuzu, Mercedes, BMW, Audi…

    8e4e5143 11ab 46af b265 671763a349d9
    Thay kính ô tô khi bị nứt, vỡ là điều nên thực hiện ngay.

    Ngoài thế mạnh là thay kính ô tô, Thành Dũng Auto cũng chủ yếu bán phụ tùng xe ô tô các loại và hỗ trợ thay phụ tùng thông qua gara liên kết.

    Cụ thể, Thành Dũng Auto liên kết với 2 gara ở Hà Nội ở địa chỉ 90 Hoàng Ngân và Ngõ 84 Kim Ngưu để thay phụ tùng và sửa chữa xe nếu khách hàng có nhu cầu. Do đó, khi khách hàng mua phụ tùng ô tô ở Thành Dũng Auto cũng sẽ được “khám bệnh” miễn phí cho xe ô tô tại 2 cơ sở này.

    Ngập tràn ưu đãi – Thay lời tri ân khách hàng nhân ngày 2/9

    Để tri ân toàn bộ quý khách hàng, nhân ngày Quốc Khánh mùng 2/9, Thành Dũng Auto có chương trình khuyến mãi giảm tới 30% giá trị lắp đặt các loại kính ô tô.

    Hơn thế nữa, khách hàng khi ghé showroom Thành Dũng sẽ có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn cũng như lựa chọn các loại phụ tùng thích hợp nhất. Những sản phẩm phụ tùng phần gầm, phần vỏ, phần máy cho đến phần điện, hay các loại linh kiện khác như dây curoa, ốc titan, lọc nhớt, lọc gió, tay nắm cửa cao cấp…

    958f5184 ef18 404c 8071 6d3e81418b28
    Anh Dũng – đại diện Thành Dũng Auto.

    “Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao để đồng hành cùng chủ xe, giúp các bác tài giải đáp các thắc mắc và nâng cấp, thay mới phụ tùng chiếc xe của bạn bất kể nhu cầu của bạn là gì”, đại diện Thành Dũng Auto chia sẻ.

    Mọi nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm kính xe ô tô cũng như các loại phụ tùng ô tô chính hãng do Thành Dũng cung cấp, vui lòng tham khảo tại:

    CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THÀNH DŨNG

    Website: https://phutungotogiare.vn/

    Hotline: 0944 628 333 | 0347 303 303

    Địa chỉ: Địa chỉ: 11B8 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-dung-auto-chuyen-thay-kinh-o-to-cung-cap-phu-tung-o-to-chinh-hang-a553377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.