+Aa-
    Zalo

    Thanh Duy đổi ảnh đại diện, dàn sao Việt bày tỏ sự cảm phục đến Mỹ Tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hành động ý nghĩa đêm Giáng sinh của Mỹ Tâm đã lan tỏa năng lượng tích cực tới nhiều nghệ sĩ Việt khác.

    (ĐSPL) - Hành động ý nghĩa đêm Giáng sinh của Mỹ Tâm đã lan tỏa năng lượng tích cực tới nhiều nghệ sĩ Việt khác.

    Đã nhiều năm trong làng giải trí, có thể nói Mỹ Tâm vẫn là một trong những ngôi sao nhận được sự yêu mến nhiều nhất của người hâm mộ. Không chỉ vì tài năng, mà chính nhân cách cao đẹp của Mỹ Tâm mới là điều khiến cô chinh phục được trái tim khán giả qua nhiều thế hệ.

    Trong dịp Giáng sinh vừa qua, Mỹ Tâm lại một lần nữa khiến fan của mình tự hào về thần tượng, và khiến cộng đồng mạng dành cho cô những lời khen không dứt - một điều mà không phải nghệ sĩ Việt nào cũng làm được ở thời điểm hiện tại.

    Tối 24/12 Mỹ Tâm có lịch diễn tại Hà Nội, sau khi kết thúc sự kiện cô lên xe trở về khách sạn và bắt gặp một sân khấu nghệ thuật nhân đạo vắng bóng khán giả. Thấy vậy, nữ ca sĩ đã không ngần ngại đề nghị ekip của mình quay xe trở lại và xuống sân khấu xin hát cùng chàng trai khiếm thị để ủng hộ, giúp đỡ.

    [mecloud]aeuf4qOJue[/mecloud]

    [poll3]334[/poll3]

    Hành động ấm áp vào đêm Giáng sinh của Mỹ Tâm đã có sức lan tỏa cực kỳ lớn, không chỉ đối với cộng đồng mạng, mà nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã bày tỏ sự cảm phục và yêu mến đối với cô.

    Thanh Duy Idol đã đổi hẳn ảnh đại diện trên trang cá nhân thành hình ảnh của Mỹ Tâm và gọi cô là "người phụ nữ tôi yêu".


    Trong khi đó MC Nguyên Khang thì cho biết: "Không hề có sự chuẩn bị trước, nhưng với tôi đây là ca khúc Sầu tìm thiệp hồng hay nhất mà tôi được nghe, chàng trai cười hạnh phúc, cô gái mắt đỏ hoe, và hình như...lúc ấy trời đang mưa và khá lạnh...Nhưng tôi nghĩ, món quà giáng sinh ấy dù giản đơn, nhưng tình người thật ấm.

    Bao nhiêu năm tôi vẫn học theo cách sống của cô ấy. Làm nghệ thuật bằng niềm say mê và yêu thương con người bằng trái tim.

    Cô ấy là MỸ TÂM...TÂM MỸ!"

    NSƯT Hoài Linh cũng xúc động chia sẻ đoạn clip: “Ôi còn gì bằng nữa đây cô em xứ Quảng? Tên của em đã nói lên điều ấy. Mùa đông không lạnh. Cảm ơn em nhé, gái ơi”.


    Diệp Lâm Anh trân trọng gọi Mỹ Tâm là "ngôi sao quốc dân", còn diễn viên hài Thu Trang thì cho biết từ nay xin "về đội của chị Tâm", chính thức hâm mộ Mỹ Tâm, đồng thời "cảnh cáo đùa" mọi người rằng ai động tới Mỹ Tâm là cô sẽ hờn, sẽ giận.



    Đông Nhi, Lưu Hương Giang, MC Quỳnh Chi và rất nhiều sao Việt khác đã chia sẻ không ngừng về hành động ý nghĩa trong đêm Giáng sinh, lan tỏa niềm yêu thương và năng lượng tích cực đến với mọi người.





    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-duy-doi-anh-dai-dien-dan-sao-viet-bay-to-su-cam-phuc-den-my-tam-a175772.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan