"Thánh gấu" Misa lại phán đúng kết quả trận Bồ Đào Nha-Đức


Thứ 3, 17/06/2014 | 09:05


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Với việc dự đoán chuẩn xác đội thắng cặp đấu Đức –Bồ Đào Nha, chú gấu có tên Misa đang nổi lên như một nhà tiên tri số một tại World Cup 2014.

(ĐSPL) – Với việc dự đoán chuẩn xác đội thắng cặp đấu Đức –Bồ Đào Nha, chú gấu có tên Misa đang nổi lên như một nhà tiên tri số một tại World Cup 2014.
Được biết gấu Misa hiện là thành viên của một đoàn xiếc của nước Nga. Trước mỗi trận đấu người ta sẽ chuẩn bị sẵn hai sọt bóng rổ được treo cờ của hai đội sắp thi đấu, nếu gấu bỏ bóng vào sọt nào coi như dự đoán đội đó giành thắng lợi. Với cách thức này, nhà "tiên tri" đến từ xứ Bạch Dương đã 4 lần khiến các fan bóng đá phải thán phục khả năng biết trước kết cục trận đấu như thần của mình.
Bóng đá - 'Thánh gấu' Misa lại phán đúng kết quả trận Bồ Đào Nha-Đức
 Gấu Misa tiếp tục đoán chuẩn, lạc đà Shaheen đã lựa chọn sai.
Cụ thể sau 3 lần "đọc vị" chuẩn xác kết quả thắng thua trong các cặp đấu đã qua tại World Cup 2014 gồm Brazil-Croatia (3-1), Hà Lan–Tây Ban Nha (5-1) và Italia – Anh (2-1), mới nhất gấu Misa lại đoán đúng đội thắng trong trận đại chiến giữa Đức - Bồ Đào Nha.
Trong khi đó chú lạc đà Shaheen có xuất xứ từ Trung Đông lại bất ngờ sa sút “phong độ” khi phán sai kết quả đội thắng chung cuộc ở lần được hỏi ý kiến gần nhất. Dự Ronaldo và các đồng đội sẽ hạ gục Những cỗ xe tăng trong trận khai màn bảng G, nhưng trên thực tế Bồ Đào Nha lại thua tan nát 0-4. Với việc phán đâu trúng đó, đoán đâu chuẩn đó, chú gấu Misa đang nổi như cồn và được đông đảo các fan hâm mộ lưu tâm ý kiến trước mỗi trận đấu lớn sắp tới.
Video trận Bồ Đào Nha-Đức
Biệt danh "Thánh gấu" hay truyền nhân của "thánh Paul" - bạch tuộc Paul nổi tiếng (dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại Euro 2008 và World Cup 2010) mà fan hâm mộ làng túc cầu đặt cho Misa vì thế ngày càng đúng với nhà "tiên tri" 4 chân này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-gau-misa-lai-phan-dung-ket-qua-tran-bo-dao-nha-duc-a37121.html