Thanh Hà đáp trả "cực lầy" khi bị Phương Uyên "bóc phốt" ngay trong ảnh mới


Thứ 2, 27/06/2022 | 15:04


Cùng sự kiện

Thanh Hà và Phương Uyên đã có màn đối đáp hài hước khiên người hâm mộ vô cùng thích thú.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hà đã chia sẻ một hình ảnh mới khoe nhan sắc "lão hoá ngược" viết kèm dòng trạng thái: "Trầm ngâm suy nghĩ xem viết gì cho đúng với tâm trạng đầu tuần đây mọi người. Nói về âm nhạc? Nói về cuộc sống? Nói về tình yêu".

Bài đăng của nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và tương tác từ người hâm. Trong đó, không ít người đã phải trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung ở tuổi 53 của Thanh Hà. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng thích thú hơn cả là những bình luận tương tác hóm hỉnh giữa cô và Phương Uyên.

Giải trí - Thanh Hà đáp trả 'cực lầy' khi bị Phương Uyên 'bóc phốt' ngay trong ảnh mới
Màn tương tác hài hước của Thanh Hà và Phương Uyên trên mạng xã hội khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Ảnh: FB 

Trong đó, Phương Uyên đã tranh thủ bình luận "bóc phốt" như sau: "Trong veo, trông như đang đọc sách mà thật ra em đang đọc thực đơn xem ăn gì sáng nay đúng không?".

Trước câu đùa của Phương Uyên, Thanh Hà cũng nhanh trí đáp lại "cực lầy": "Em đang xem cái dress muốn mua bao nhiêu tiền. Em gửi qua cho Uyên xem". 

Bình luận này khiến Phương Uyên phải ngậm ngùi "than": "Tháng này hết tiêu chuẩn rồi nhé người yêu dấu! Chỉ còn cái này có lấy không".

Giải trí - Thanh Hà đáp trả 'cực lầy' khi bị Phương Uyên 'bóc phốt' ngay trong ảnh mới (Hình 2).
Thanh Hà và Phương Uyên đã công khai hẹn hò vào dịp Valentine 2022. Ảnh: FB

Được biết, đây không phải lần đầu cặp đôi thoải mái tương tác với nhau trên mạng xã hội và đã nhận được sự quân tâm của người hâm mộ.

Trước đó, nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà công khai hẹn hò vào dịp Valentine 2022, sau một thời gian ngắn vướng tin đồn tình cảm. Cặp đôi đã nhiều lần chia sẻ hình ảnh và không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau. 

Gần đây, có nhiều thông tin tiết lộ rằng Thanh Hà và Phương Uyên sắp "về chung một nhà". Theo nguồn tin của báo Thanh Niên, đám cưới của cặp đôi này sẽ được tổ chức đơn giản vào giữa tháng 9 tới tại thành phố Santa Ana, bang California (Mỹ). Nguồn tin này cũng cho hay cặp đôi đang tất bật chuẩn bị một cách nghiêm túc cho lễ cưới của mình. Được biết, nhiều bạn bè của cặp đôi đã nhận được thiệp mời đám cưới.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-dap-tra-cuc-lay-khi-bi-phuong-uyen-boc-phot-ngay-trong-anh-moi-a542362.html