+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà lần đầu hát live ca khúc mới giúp khán giả "giải khuây" tại nhà mùa Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ Thanh Hà không thể ngờ rằng, lần đầu được nghe bản live của "Cứ ngỡ" lại là qua livestream chứ không phải trên sân khấu.

    Người hâm mộ Thanh Hà không thể ngờ rằng, lần đầu được nghe bản live của "Cứ ngỡ" lại là qua livestream chứ không phải trên sân khấu.

    Mới đây, Thanh Hà đã có buổi livestream giao lưu cùng khán giả từ nhà riêng tại Mỹ. Đây là một buổi livestream đặc biệt khi nữ ca sĩ chỉ có mỗi người tình trẻ Roland Casiquin Jr. bên cạnh hỗ trợ do đang mùa dịch Covid-19.

    Mở đầu buổi livestream, Thanh Hà chia sẻ lý do lên sóng chậm hơn dự định do ekip kỹ thuật chỉ có một người. Thanh Hà cho biết, hiện ở Mỹ mọi người cũng được khuyến cáo không nên ra ngoài, vì vậy chị không có được ekip hùng hậu hỗ trợ như những lần trước.

    Cũng vì vậy mà "trăm dâu đổ đầu tằm", Roland Casiquin Jr. phải một mình chịu trách nhiệm hết các khâu kỹ thuật từ âm thanh đến hình ảnh. Dù tình trẻ vẫn đang tất bật với công việc nhưng Thanh Hà cũng không quên "bắt nạt" bằng những lời "đe dọa": "Hôm nay âm thanh không hay là cho ra salon ngủ nhé".

    Tình trẻ của Thanh hà đảm nhận mọi khâu kỹ thuật và cả đệm đàn trong buổi livestream của chị.

    Nữ huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2019 tâm sự chị cảm thấy khá hồi hộp khi vừa phải làm ca sĩ và kiêm luôn MC để trò chuyện cùng khán giả. Dẫu vậy khi chị bắt đầu cất tiếng hát, khán giả liên tục "thả tim" và dành nhiều lời khen ngợi không chỉ cho giọng hát nồng nàn, truyền cảm quen thuộc mà còn bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo nhờ vào đôi bàn tay của người đồng hành Roland.

    Liên tiếp những ca khúc quen thuộc đã được Thanh Hà gửi đến khán giả như "Tình lỡ", "Ước hẹn", "Chỉ có anh", "Mong manh tình về", "Sợ yêu"… cùng với tiếng đàn của Roland.

    Nhân dịp này, Thanh Hà cũng giới thiệu một sáng tác mới của Hoàng Nhã mang tên "Cứ ngỡ". Chị rất hy vọng ca khúc sẽ lần nữa thành công như "Sợ yêu".

    Thanh Hà không chỉ hát mà còn chia sẻ về tình hình dịch bệnh Covid-19.

    Thanh Hà cũng dành nhiều thời gian để chia sẻ về tình hình dịch bệnh ở khắp nơi. Các dự định của chị cũng như các show diễn đều vì dịch Covid-19 mà bị hủy hoặc dời lại. Bên cạnh đó nền kinh tế khắp nơi cũng bị ảnh hưởng và đối với mỗi người, việc làm có ích nhất trong thời điểm hiện tại để góp phần ngăn chặn tình hình này là mọi người nên ở nhà nhiều hơn. Nữ ca sĩ những ngày này chỉ ở nhà tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Chị cũng chủ động cắt ngắn móng tay để giữ gìn vệ sinh.

    Thanh Hà chia sẻ, trong thời gian tới chị sẽ livestream từ nhà nhiều hơn để chia sẻ cũng như ủng hộ tinh thần để mọi người có thêm lựa chọn giải trí trong thời gian ở nhà tránh dịch.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-lan-dau-hat-live-ca-khuc-moi-giup-khan-gia-giai-khuay-tai-nha-mua-covid-19-a318348.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan