+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà lẻ bóng đi xem show Hồ Ngọc Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối 4/10, danh ca hải ngoại Thanh Hà đã đến xem buổi biểu diễn đặc biệt giới thiệu album Love Songs của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    (ĐSPL) - Tối 4/10, danh ca hải ngoại Thanh Hà đã đến xem buổi biểu diễn đặc biệt giới thiệu album Love Songs của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

    Chị đến xem buổi diễn một mình vì bạn trai là chuyên gia âm thanh Roland đã về Mỹ trong chuyến bay buổi sáng cùng ngày. Chàng “phi công trẻ” kém Thanh Hà 12 tuổi chỉ xin nghỉ phép được 3 tuần nên phải vội vàng trở lại với lịch làm việc dày đặc của trung tâm ca nhạc tại hải ngoại.


    Tuy đi xem ca nhạc một mình nhưng nữ ca sĩ rất vui vẻ vì chị gặp khá nhiều người quen trong buổi diễn dành cho khách mời VIP như bố mẹ của Hồ Ngọc Hà, diễn viên Thành Lộc, NTK Lý Quý Khánh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa…




    Hai ca sĩ cùng tên Hà rất thân thiết trong công việc lẫn cuộc sống. Hôm 26/9, Thanh Hà và bạn trai Roland đã ghé qua chỗ Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng tập nhạc để ủng hộ tinh thần cho show diễn của Mr.Đàm.

    Ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tiết lộ về buổi tập nhạc đặc biệt này trên trang cá nhân khiến khán giả đều khen ngợi tinh thần lao động của các nghệ sĩ. Hôm đó, bạn trai Roland của Thanh Hà nhiệt tình đệm đàn cho các ca sĩ tập hát đến tận 2 giờ sáng.

    Trong cuộc sống đời thường, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hà cũng thường đi chơi cùng nhóm bạn chung. Thanh Hà khen Hồ Ngọc Hà có chất giọng đặc biệt và luôn hát bằng cả trái tim. Còn Hà Hồ vô cùng mến mộ giọng hát của đàn chị và tiết lộ 3 điểm chung “cùng tên Hà, cùng lai Tây và cùng yêu nhiều”. Do vậy, dù lịch trình tại Việt Nam khá bận rộn nhưng Thanh Hà luôn thu xếp thời gian để ủng hộ đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà.

    Mặc dù ở dưới khán phòng đêm nhạc có khá nhiều ca sĩ nổi tiếng nhưng Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ ‘bắt cóc’ đàn chị Thanh Hà lên sân khấu và song ca cùng cô ca khúc Nếu Em Được Lựa Chọn (nhạc sĩ Thái Thịnh). Màn ngẫu hứng này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khiến Hà Hồ hào hứng tiết lộ “song Hà” đang lên kế hoạch cho một sản phẩm âm nhạc chung trong tương lai gần.


    Cũng như Thanh Hà, Hari Won đi xem ca nhạc một mình mà không có bạn trai Trấn Thành tháp tùng. Ngay khi vừa gặp nhau, hai nữ ca sĩ trò chuyện rất vui vẻ, phá tan tin đồn giận dỗi. Khi phát hiện gương mặt của Hari Won bị bóng dầu sẽ khiến hình ảnh trước truyền thông không đẹp, nữ ca sĩ đàn chị đã khéo léo đưa khăn giấy dặm lại lớp trang điểm cho bạn gái Trần Thành.

    Cách đây ít lâu, Thanh Hà đã thẳng thừng từ chối khi được khán giả yêu cầu hát bài hit của Hari Won là Anh Cứ Đi Đi. Chị cho biết mình thường xuyên nhận được các ca khúc do khán giả đề nghị qua mạng xã hội Facebook. Vì thế nữ ca sĩ đã cover nhiều bài hát làm quà tặng nho nhỏ để chiều lòng fan, trong đó có bài Anh Cứ Đi Đi.

    Thế nhưng sau khi biết Hari Won đã tốn rất nhiều tiền để mua độc quyền ca khúc này cũng như gặp nhiều rắc rối vì thường xuyên bị cover thì Thanh Hà đã kiên quyết không hát dưới bất kì hình thức nào. Chính vì vậy có tin đồn mối quan hệ giữa Thanh Hà và cặp đôi Trấn Thành – Hari Won rạn nứt. Nhưng những nụ cười tươi tắn, cái ôm thân mật của Thanh Hà và Hari Won đã chứng minh mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp. Thanh Hà rất quý mến tài năng cũng như phong cách sống của cặp nghệ sĩ đang “gây bão dư luận”.

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Thịnh Đỗ

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]Jn4hNTmcC8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-le-bong-di-xem-show-ho-ngoc-ha-a164508.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.