+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà nổi bật giữa dàn trai đẹp của Chàng Hát Tình Ca

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiều ngày 22/8, biên đạo/đạo diễn Lê Việt đã tổ chức buổi ra mắt chương trình ca nhạc phòng trà định kỳ Chàng Hát Tình Ca.

    (ĐSPL) - Chiều ngày 22/8, biên đạo/đạo diễn Lê Việt đã tổ chức buổi ra mắt chương trình ca nhạc phòng trà định kỳ Chàng Hát Tình Ca.

    Đây là chương trình được tổ chức vào thứ Sáu, Bảy, Chủ Nhật tuần đầu tiên của mỗi tháng tại Nhà hát The VShow (rạp Nam Quang - số 147 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP.HCM).

    Chương trình mở màn sẽ diễn ra vào ngày 2,3,4/9/2016 với sự góp mặt của khách mời đặc biệt là ca sĩ Quốc Đại, cùng với các ca sĩ Khánh Hoàng, Hoàng Nguyên, Mỹ Tiên, Hoàng Long, Huỳnh Thật, Ngọc Sơn, Nguyễn Hương, Đặng Nhật Tân, Dương Minh Ngọc, Tuấn Tú. ). Các chàng trai này là phát hiện mới của những chương trình truyền hình đang ăn khách như Tình Bolero, Solo cùng Bolero, Người hát tình ca, Biến hóa hoàn hảo… Đây cũng là dự án nghệ thuật mới mẻ của Lê Việt nhằm tạo điều kiện cho các ca sĩ trẻ bước ra từ những cuộc thi trên truyền hình được làm nghề lâu dài. Những đêm diễn tại khán phòng sang trọng của Nhà hát The VShow chính là cơ hội cọ sát với thực tế đáng giá nhất.

    Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến ủng hộ ý tưởng nghệ thuật mới của Lê Việt như danh ca hải ngoại Thanh Hà, ca sĩ Quốc Đại, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ, nhóm nhạc V Music, ca sĩ Diễm Hương The Voice…Ông chủ của Nhà hát The VShow đang bận quay gameshow nên không có mặt tại buổi họp báo nhưng anh liên tục gọi điện thoại hỏi thăm tình hình và động viên Lê Việt cũng như ê kíp tự tin thực hiện ý tưởng mới.

    Trong buổi họp báo, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ vui mừng khi gặp lại đàn chị thân thiết là danh ca hải ngoại Thanh Hà. Cô chạy đến ôm chầm lấy chị như người trong nhà. Hai chị em vui vẻ trò chuyện một lúc lâu. Buổi trưa hôm nay, Thanh Hà vừa tổ chức buổi phát quà từ thiện cho hàng trăm người có hoàn cảnh khó khăn.

    Chị tiết lộ mình đã dùng toàn bộ cát sê của phần trình diễn đặc biệt trong đêm chung kết Nhân Tố Bí Ẩn hôm qua 21/8 để mua quà từ thiện. Dù tất bật với nhiều lịch trình riêng nhưng Thanh Hà vẫn sắp xếp thời gian đến dự buổi họp báo Chàng Hát Tình Ca của Lê Việt. Hai chị em có dịp quen biết khi làm chung chương trình Chàng Hát Tình Ca, trong đó Thanh Hà là giám khảo và Lê Việt là đạo diễn.

    Tại buổi họp báo, các ca sĩ xuất thân từ cuộc thi này như Mỹ Tiên, Hoàng Long, Huỳnh Thật, Ngọc Sơn, Nguyễn Hương... rất vui mừng khi gặp lại giám khảo xinh đẹp. Thanh Hà đã dành nhiều lời động viên, hướng dẫn cho các ca sĩ trẻ của chương trình dựa vào kinh nghiệm nhiều năm làm nghệ thuật của chị.

    Biên đạo/đạo diễn Lê Việt tiết lộ ca sĩ Thanh Hà đã nhận lời góp mặt với chương trình Chàng Hát Tình Ca khi có thời gian phù hợp để động viên các đàn em. 

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Thịnh Đỗ - Khoa Nguyễn

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]du6RZQFXkr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-noi-bat-giua-dan-trai-dep-cua-chang-hat-tinh-ca-a144829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan