+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà: Sợ yêu chứ vẫn lao đầu vào yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 22/10, Thanh Hà chính thức ra mắt teaser cho MV “Sợ yêu”, một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Nhã.

    Ngày 22/10, Thanh Hà chính thức ra mắt teaser cho MV “Sợ yêu”, một sáng tác mới của nhạc sĩ Hoàng Nhã.

    Được biết, đây cũng là một bước “xoa dịu fan” của Thanh Hà trong thời gian chờ đợi album hoàn chỉnh chính thức phát hành vào tháng 12 năm nay.

    Nữ danh ca Thanh Hà.

    Nhạc sĩ Hoàng Nhã cho biết tâm trạng và câu chuyện của “Sợ yêu” không phải của một cá nhân cụ thể nào mà là của nhiều người. Trong cuộc sống riêng, Hoàng Nhã được bạn bè tin tưởng nên thường được “chọn mặt gửi vàng” để tâm sự về những câu chuyện tình cảm.

    “Sợ yêu” đã được anh viết từ rất nhiều câu chuyện của những người đã mất niềm tin, chịu quá nhiều tổn thương sau thất bại trong chuyện tình cảm. Khi đó, trong mỗi người dễ hình thành một nỗi sợ yêu, không dám mở lòng mình với bất cứ ai vì không muốn lại một lần nữa tổn thương, đau khổ.

    Bên cạnh những lời khen, Thanh Hà cũng nhận được rất nhiều nhận xét của khán giả cho rằng phần đầu của ‘Sợ yêu’ khá giống với ‘Anh muốn em sống sao’. Nữ ca sĩ cho biết khi bắt đầu hợp tác với Hoàng Nhã, chị đã được nam nhạc sĩ gửi bản demo của một ca khúc khác cùng với demo của ‘Sợ yêu’.

    Sự trùng hợp vô tình của ‘Sợ yêu’ với sáng tác của Chi Dân đã được ekip chỉ ra ngay từ đầu nhưng do quá yêu thích ca từ của bài hát, Thanh Hà vẫn quyết định chọn đưa vào dự án album. Thanh Hà chia sẻ: “Tuy có một chút giống nhau, nhưng ‘Sợ yêu’ có phần phát triển hoàn toàn khác, với những cảm xúc rất khác. Hà tin rằng, các khán giả sẽ hiểu điều đó và sẽ thích ca khúc này”.

    Thanh Hà cũng tiết lộ, ngay khi được nghe bản demo ‘Sợ yêu’, người yêu của chị đã khuyên sử dụng ca khúc còn lại của Hoàng Nhã. Tuy nhiên, Thanh Hà vẫn quyết định chọn ‘Sợ yêu’ vì một sự đồng cảm kỳ lạ đối với ca từ và cảm xúc của ca khúc. Phản hồi tích cực của khán giả ngay từ lần đầu tiên giới thiệu đã một lần nữa khẳng định sự lựa chọn hợp lý của Thanh Hà.

    Trong các ca khúc của album sắp phát hành, đây là ca khúc Thanh Hà thu âm nhanh nhất. Phần lớn các ca khúc trong album đều có thời gian sản xuất khá dài vì lịch làm việc bận rộn của các nhạc sĩ và sự cầu toàn của riêng Thanh Hà. Với những ca khúc đã làm nhạc và thu âm, Thanh Hà dành nhiều thời gian để nghe đi nghe lại. Nhiều lần, Thanh Hà cảm thấy có thể làm tốt hơn nữa, thì ca khúc đó sẽ được thu âm hoặc làm nhạc lại.

    Thanh Hà và bạn trai kém tuổi Roland.

    Đó cũng là lý do Thanh Hà đã phải thất hẹn với người hâm mộ khá lâu với album của mình. Riêng ‘Sợ yêu’, Thanh Hà cho biết chị chỉ thu âm một lần là vừa ý: “Có thể vì ca từ của bài hát quá đúng với cảm xúc của mình nên Thanh Hà chỉ mất một lần thu. Sau đó có những lúc ngồi trên xe đi diễn, Hà cũng nghe đi nghe lại và cảm thấy bản thân đã làm tốt nhất có thể”.

    Nói về cảm xúc đối với bài hát, Thanh Hà chia sẻ đến giờ này vẫn mang trong lòng nguyên vẹn những cảm xúc đó. Nữ ca sĩ từng trải qua nhiều nét thăng trầm trong chuyện tình cảm, có lúc từng nghĩ rằng sẽ không dành thời gian cho chuyện tình cảm nữa.

    Ngay cả khi Roland Casiquin Jr. bày tỏ tình cảm, Thanh Hà cũng không cảm thấy tin tưởng, dành nhiều thử thách cho anh chàng trước khi đặt niềm tin. Chị chia sẻ: “Mình là người hiểu rõ hơn ai hết cảm giác sợ sệt, thiếu tự tin khi đứng trước chuyện tình cảm. Nhưng rồi mình cũng vẫn lao đầu và sống hết mình với tình yêu”.

    “Sợ yêu” là 1 trong 10 ca khúc của album của Thanh Hà sẽ được phát hành vào tháng 12 năm nay do Đức Trí, Thanh Hà và Roland Casiquin Jr. đồng sản xuất. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-so-yeu-chu-van-lao-dau-vao-yeu-a248541.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan