+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà trẻ trung bên bạn trai kém 12 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Rạng sáng 13/9, danh ca hải ngoại Thanh Hà và bạn trai Roland đến TP.HCM trong chuyến bay muộn vì lý do máy bay bị delay khi quá cảnh tại Hong Kong.

    (ĐSPL) - Rạng sáng 13/9, danh ca hải ngoại Thanh Hà và bạn trai Roland đến TP.HCM trong chuyến bay muộn vì lý do máy bay bị delay khi quá cảnh tại Hong Kong.

    Dù trải qua quãng đường di chuyển khá dài nhưng cả hai vẫn tươi tỉnh, vui vẻ. Roland ít nói nhưng là người tinh tế, lẳng lặng chăm sóc bạn gái từng chút một.


    Nữ ca sĩ tuổi tứ tuần diện áo thun, váy maxi xẻ tà trẻ trung nên ngoại hình không chênh lệch nhiều so với bạn trai kém 12 tuổi. Chị tiết lộ mình đã mượn tạm cô con gái cưng đôi giày thể thao màu trắng để phù hợp với bộ trang phục khỏe khắn này.


    Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, Thanh Hà rất thận trọng với tình cảm vì không muốn thêm nhiều đau khổ. Tuy vậy trái tim của chị vui trở lại vì tình cảm tươi trẻ, nhiệt tình của Roland. Bằng tình yêu anh đã giúp nữ ca sĩ nổi tiếng thay đổi khá nhiều Dù bạn trai nhiều lần cầu hôn và gia đình anh cũng rất yêu thương chị nhưng Thanh Hà vẫn chưa sẵn sàng nghĩ đến chuyện lên xe hoa lần nữa.


    Cách đây một tháng, Thanh Hà từng ở Việt Nam khoảng ba tháng – thời gian xa nhà lâu nhất đối với chị. Vì thế nhân dịp về nước, chị tranh thủ rủ bạn trai theo cùng để hâm nóng tình cảm.


    Trong lần lưu lại Việt Nam khoảng ba tuần, lịch làm việc của Thanh Hà gần như kín mít với đêm nhạc Đêm tình nhân 3 của Bằng Kiều ở Hà Nội, đêm nhạc ở các phòng trà TP.HCM và Hà Nội, thu âm với nhạc sĩ Đức Trí album mới, làm giám khảo, khách mời một số chương trình truyền hình.

    Bạn trai 8 năm của Thanh Hà từng vài lần cùng chị về Việt Nam tham gia các hoạt động âm nhạc, từ thiện nhưng đến bây giờ anh mới thoải mái xuất hiện trước truyền thông.


    Roland là chuyên viên âm thanh tại nên có thể chia sẻ với bạn gái nhiều vấn đề chuyên môn. Lần này Roland tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ít ỏi để hỗ trợ Thanh Hà thu âm album mới cùng nhạc sĩ Đức Trí. Sau đó anh quay trở lại Mỹ trước để làm chương trình ca nhạc mới.

    Vi An

    Photo: Thịnh Đỗ

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LBnHax8MD7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-tre-trung-ben-ban-trai-kem-12-tuoi-a147870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan