+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà từng trầm cảm nặng vì ngoại hình trước khi giảm 11kg

    ĐS&PL Nữ ca sĩ Thanh Hà tiết lộ bản thân từng trầm cảm vì không kiểm soát được cân nặng, ở thời điểm hiện tại chị sở hữu thân hình thon gọn sau khi giảm 11kg.

    Đêm nhạc "Chuyện của Hà” diễn ra thành công tốt đẹp tại TP.HCM vào tối ngày 7/4. Đây là chương trình đầu tiên mà Thanh Hà gặp gỡ lại khán giả tại Việt Nam sau thời gian dài ngừng biểu diễn vì dịch bệnh. Chương trình kéo dài hơn 3 tiếng, đưa khán giả tạm rời xa cuộc sống của hiện tại để đắm chìm vào giọng hát, âm nhạc và những câu chuyện kể của Thanh Hà.

    Dưới bàn tay sắp xếp của giám đốc âm nhạc Phương Uyên, từng chặng trong cuộc đời của nữ danh ca người Đà Nẵng được tái hiện với những cảm xúc chân thực nhất.

    thanh ha khoe ngoai hinh moi thon gon tiet lo dong luc giam can day bat ngo2
    Thanh Hà "cháy hết mình" trong đêm nhạc "Chuyện của Hà".

    Khán giả được những tràng cười sảng khoái khi đến với đoạn ký ức về giải thưởng Á Hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu ở Bataan (Philippines). Đây là khoảng thời gian nữ ca sĩ chờ đợi để chuẩn bị sang Mỹ.

    Cô gái tuổi đôi mươi ngày ấy nhận lời tham gia một cuộc thi sắc đẹp đơn giản chỉ vì: "Tôi nghĩ, khi đi thi mình sẽ được uống nước ngọt, được lái xe, được đi tắm biển. Tôi chưa từng nghĩ rằng bản thân là một người đẹp".

    Khi ca khúc “Yesterday Once More” vang lên để Thanh Hà tái hiện lại phần thi Tài Năng năm đó, nữ ca sĩ dí dỏm nhại theo giọng của MC để trao giải Á Hậu 1 cho cô gái ngây thơ Trương Thị Minh Hà đến từ Đà Nẵng.

    Có những lúc không gian như chùng xuống, khán giả lắng nghe từng lời nói, từng nhịp thở của nữ ca sĩ. Thanh Hà kể lại về quãng thời gian đầu tiên đến Mỹ, nhọc nhằn tìm một công việc để mưu sinh. Chị từng làm qua 13 công việc lao động tay chân khác nhau, từ chiên gà cho các tiệm ăn nhanh đến làm trong các hãng làm kính áp tròng, hộp quẹt. Rồi một ngày, âm nhạc và cơ hội đã tìm tới chị, đưa chị lên những bậc thang đầu tiên đi đến vinh quang.

    Có những thời điểm trong đêm nhạc, Thanh Hà không kìm được cảm xúc, bật khóc khi hồi tưởng những khúc quanh của đời mình. Nữ ca sĩ nhớ lại: "Vì một điều thần kỳ nào đó, Hà vẫn được sinh ra. Nhưng khi sinh ra rồi, Hà vẫn bị từ chối. Hà được nuôi dưỡng bởi một người không phải là mẹ ruột. Suốt bao nhiêu năm, Hà nghĩ dì của mình là mẹ, chồng của dì là bố. Cho đến khi gần đi sang Mỹ, Hà mới được biết sự thật này".

    thanh ha khoe ngoai hinh moi thon gon tiet lo dong luc giam can day bat ngo4
    Vượt qua tất cả bão tố của cuộc đời, Thanh Hà của hiện tại đang hài lòng với những niềm vui trong âm nhạc và cuộc sống.

    Thanh Hà nghẹn ngào nói về những ngày còn bé, có khi những đoạn quá khứ bị đứt quãng bởi tiếng nấc thầm của người kể: "Ký ức về tuổi thơ là những lần bị đánh đập, ức hiếp. Những tổn thương dai dẳng đó là làm nên một Thanh Hà hay khóc, hay sợ, hay bám víu".

    Những dòng cảm xúc mang đến một phiên bản "Xuân này con không về" vô cùng xúc động dù Thanh Hà 2 lần bật khóc vì quá nghẹn ngào.

    Đi qua những nỗi niềm của quá khứ, Thanh Hà tiếp tục đối mặt với những khó khăn thử thách của hiện tại. Chị từng bị trầm cảm vì không thể kiểm soát được cân nặng.

    Thanh Hà chia sẻ: "Động lực khiến tôi quyết định giảm cân chính là tình yêu. Tôi đã hứa trước 4.000 khán giả vài tháng trước là không để một Thanh Hà béo phì xuất hiện trên sân khấu nữa. Tôi làm gì cũng có quyết tâm và quan trọng là có động lực. Vài tháng trước, tôi còn xuất hiện với một ngoại hình khác. Đó là kết quả của những tháng ngày trầm cảm, vì những đêm mất ngủ và mất phương hướng, cảm giác cô đơn, trơ trọi".

    Vượt qua tất cả bão tố của cuộc đời, Thanh Hà của hiện tại đang hài lòng với những niềm vui trong âm nhạc và cuộc sống. Đêm nhạc khép lại với những cảm xúc tươi tắn, mới mẻ nhất khi Thanh Hà khẳng định chắc nịch: "Tôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết".

    Được biết thời gian này, Thanh Hà sẽ còn ở Việt Nam để biểu diễn và gặp gỡ các khán giả. Ngày 7/5, nữ ca sĩ sẽ có một show diễn tại Đà Lạt.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-tung-tram-cam-nang-vi-ngoai-hinh-truoc-khi-giam-11kg-a533610.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan