+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà vừa mừng sinh nhật vừa ra mắt single mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Thanh Hà ở Việt Nam sau nhiều năm kể từ album Mong Manh Tình Về.

    Đây là sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Thanh Hà ở Việt Nam sau nhiều năm kể từ album Mong Manh Tình Về.

    Nữ danh ca hải ngoại Thanh Hà vừa giới thiệu tới người hâm mộ ca khúc mới "Đừng chúc em hạnh phúc", một sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận.


    Cơ duyên của Thanh Hà và Nguyễn Hồng Thuận đến từ việc hai người cùng ngồi ghế giám khảo của một chương trình âm nhạc gần đây. Và ca khúc "Đừng chúc em hạnh phúc" được ra đời nhờ sự đồng cảm với những câu chuyện có thật trong cuộc đời Thanh Hà.

    Thanh Hà tâm đắc với ca khúc mới vì ca từ giàu ý nghĩa, giai điệu hay và có cao trào để ca sĩ thể hiện cảm xúc cũng như phô được giọng hát nhiều nội lực. Chị tiết lộ đây là một trong những ca khúc ưng ý nhất của Nguyễn Hồng Thuận viết cho riêng mình.

    Những thăng trầm đã qua trong cuộc sống giúp danh ca hải ngoại truyền tải thật nồng nàn bản ballad Đừng Chúc Em Hạnh Phúc. Bài hát này sẽ có mặt trong album riêng của chị dự kiến phát hành trong năm 2017.


    Trong buổi ra mắt single mới, bạn bè của Thanh Hà đã mang đến cho chị một bất ngờ đầy cảm động. Khi chương trình đang diễn ra, mọi người bất ngờ chúc mừng sinh nhật sớm cho ca sĩ Thanh Hà khiến chị rất xúc động.

    Đạo diễn Lê Việt, Á quân Gương Mặt Thân Quen nhí - một người em thân thiết với Thanh Hà đã đại diện mọi người mang chiếc bánh sinh nhật xinh xắn tặng giọng ca "Tàn Tro".


    Từ trước đến giờ, dù là ca sĩ nổi tiếng nhiều năm nhưng Thanh Hà chỉ tổ chức tiệc kỉ niệm ngày chào đời với một vài người bạn thân thiết. Đây là năm đầu tiên chị nhận được lời chúc từ nhiều người bạn mới quen trong thời gian hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam gần đây. Điều này khiến chị có lúc không kiềm chế được cảm xúc và hơi nghẹn lời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-vua-mung-sinh-nhat-vua-ra-mat-single-moi-a184352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Danh ca Thanh Hà tất bật chạy show

    Danh ca Thanh Hà tất bật chạy show

    (ĐSPL) - Danh ca hải ngoại Thanh Hà khiến khán giả trầm trồ với bộ váy màu đỏ rượu chát gợi cảm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa xuất hiện trong đêm nhạc.