+Aa-
    Zalo

    Thanh Hằng đăng ảnh sinh nhật nhưng Hà Anh Tuấn lại là nhân vật được chú ý vì điều khó ai ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Thanh Hằng vừa chia sẻ bức ảnh sinh nhật của mình nhưng nhân vật gây chú ý lại là Hà Anh Tuấn bởi thân hình phát tướng của nam ca sĩ.

    Thanh Hằng vừa chia sẻ bức ảnh sinh nhật của mình nhưng nhân vật gây chú ý lại là Hà Anh Tuấn bởi thân hình có vẻ phát tướng của nam ca sĩ.

    Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là 2 cái tên luôn nhận được sự chú ý cực lớn của khán giả. Bởi một người là siêu mẫu hàng đầu và người còn lại là giọng ca sở hữu lượng fan khổng lồ. Tuy nhiên, mặc cho sự đồn đoán của người hâm mộ, cả 2 vẫn khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

    Hà Anh Tuấn phát tướng thấy rõ trong bức ảnh sinh nhật Thanh Hằng.

    Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng đã đăng tải một bức ảnh sinh nhật ấm cúng của mình với những người bạn thân thiết. Trong hình ảnh được đăng tải, có thể thấy nữ siêu mẫu chỉ mời những người bạn thân và Hà Anh Tuấn là nghệ sĩ duy nhất góp mặt. Kèm theo đó, siêu mẫu viết ngắn gọn: "Sinh nhật cô gái Cự Giải cứng đầu!".

    Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, người chiếm trọn sự quan tâm không phải nhân vật chính Thanh Hằng mà lại là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Bởi không biết là vì góc chụp hay có lý do gì khác mà thân hình của giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của em" có phần mũm mĩm hơn hẳn bình thường.

    Phía dưới bức ảnh, hàng loạt những bình luận được để lại như anh Tuấn hơi béo rồi hay anh Tuấn nay tròn ghê! được người hâm mộ để lại.

    Bình luận của các fan trước thân hình tròn trịa của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn.

    Được biết, Hà Anh Tuấn từng có khoảng thời gian nặng hơn 100 kg. Sau đó nam ca sĩ có chế độ giảm cân để có được vóc dáng như hiện tại. Nhưng có vẻ như ngay lúc này, giọng ca "Tháng tư là lời nói dối của anh" lại phải trở lại với kỷ luật ăn uống, luyện tập hợp lý nếu không muốn mất dáng.

    Hà Anh Tuấn từng có cân nặng quá khổ.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hang-dang-anh-sinh-nhat-nhung-ha-anh-tuan-lai-la-nhan-vat-duoc-chu-y-vi-dieu-kho-ai-ngo-a285651.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan