+Aa-
    Zalo

    Thanh Hằng “đụng hàng” G – Dragon và Mirandar Kerr

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 tại Cần Thơ, giám khảo Thanh Hằng đã đụng hàng trang phục với trưởng nhóm Big Bang G – Dragon và Mirandar Kerr.

    (ĐSPL) - Trong vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 tại Cần Thơ, giám khảo Thanh Hằng đã đụng hàng trang phục với trưởng nhóm Big Bang G – Dragon và Mirandar Kerr.

    Hành trình "Keep Moving" - “Không ngừng chuyển động" của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6 tiếp tục diễn ra vòng sơ tuyển tại khu vực miền Tây thu hút hàng trăm thí sinh đang sinh sống và học tập nơi đây đăng ký tham dự.

    Ngoài host Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, sự có mặt của Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân và NTK Hoàng Minh Hà – Quán quân Project Runway Vietnam 2013 khiến bầu không khí trở nên sôi động và hào hứng hơn bao giờ hết.

    Host Thanh Hằng diện cây hàng hiệu đẳng cấp.

    Trang phục mà Thanh Hằng chọn cho vòng thi hình thể là một cây hàng hiệu “đụng hàng” với chiếc quần từng thấy của nhóm trưởng nhóm Big Bang – G-Dragon và cựu thiên thần Victoria’s Secret Miranda Kerr. Thanh Hằng khéo léo phối cùng chiếc áo khoác mạnh mẽ với phụ kiện của Chanel.

    Tuy nhiên nữ giám khảo đã đụng hàng với hai biểu tượng thời trang đình đám.

    Bên cạnh host Thanh Hằng, Kha Mỹ Vân cũng chọn cho mình chiếc đầm dây màu trắng thanh lịch trong BST mới nhất của NTK Chung Thanh Phong. Cả hai vị nữ giám khảo đều chọn trang phục không quá cầu kỳ, trẻ trung để phù hợp với vòng thi hình thể đầy năng động và góp phần mang lại cảm giác thoải mái cho thí sinh.

    Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân vừa từ Singapore trở về để hoàn tất thủ tục chuẩn bị sang Paris làm việc, cô vẫn thu xếp thời trang để tham gia vòng sơ tuyển khu vực miền Tây để đồng hành cùng các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2015 với tư cách là một giám khảo khách mời đặc biệt, người sẽ chia sẻ những kinh nghiệm làm việc trong nước và quốc tế với thế hệ người mẫu mới của mùa giải thứ 6.

    Dù đang bận rộn lịch trình riêng nhưng Kha Mỹ Vân vẫn dành thời gian tham gia vòng sơ tuyển khu vực miền Tây.

    Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Cao Ngân.

    Bên cạnh đó, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Cao Ngân cũng có dịp “hội ngộ” với đàn chị Kha Mỹ Vân trong vòng tiếp “lửa” cho các thí sinh tại khu vực miền Tây có thêm tự tin để bước sâu vào vòng trong của chương trình.

    Trải qua hai vòng thi catwalk và vòng thi hình thể hôm nay, những gương mặt xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn và tiếp tục đến với vòng thi tạo dáng trước ống kính và vòng phỏng vấn.

    Những cái tên nào khu vực miền Tây sẽ được “xướng lên” trong danh sách ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2015? Hãy đón xem tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2/8 trên kênh VTV3.

    HƯƠNG QUỲNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hang-dung-hang-g-dragon-va-mirandar-kerr-a96622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.