+Aa-
    Zalo

    Thanh Hằng giản dị vào khách sạn lúc giữa trưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưa hôm qua, Thanh Hằng mặc quần jean, áo sơ mi giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái của một siêu mẫu nổi tiếng khi vào một khách sạn tại trung tâm TP.HCM.

    (ĐSPL) - Trưa hôm qua, Thanh Hằng mặc quần jean, áo sơ mi giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái của một siêu mẫu nổi tiếng khi vào một khách sạn tại trung tâm TP.HCM.

     Trưa hôm qua 12/6, Thanh Hằng bị bắt gặp khi cô cùng các cộng sự của mình có mặt tại đường Đồng Khởi, sau đó đi thẳng vào một khách sạn gần đấy để trao đổi công việc.
     Thanh Hằng mặc quần jean, áo sơ mi giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái của một siêu mẫu nổi tiếng. 
     Luôn xuất hiện trong những bộ cánh sang trọng và một thần thái rất ngôi sao, tuy nhiên ở ngoài đời Thanh Hằng lại là một người giản dị và cô có đời sống riêng tư khá khép kín. 
     Trong chuyện tình cảm, Thanh Hằng càng kín tiếng hơn. Cô chưa từng tiết lộ người yêu của cô là ai dù mới đây, siêu mẫu vướng phải lùm xùm khi bị cáo buộc "giật chồng". Siêu mẫu quan niệm, cô muốn khán giả nhớ đến bằng những thành quả trong nghề nghiệp hơn là những gì mang tính bề nổi.
     Sau khi kết thúc công việc, Thanh Hằng cùng những người bạn ghé vào một quán ăn trung tâm quận 1 để dùng bữa trưa.
     Trong thời gian này, cô vẫn đang miệt mài với các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh… Sắp tới, người đẹp sẽ ra mắt một dự án mới nhưng cô vẫn chưa muốn tiết lộ gì nhiều.
     Cư dân mạng thì đang đoán già đoán non về một chức danh Đại sứ mà sắp tới đây Thanh Hằng có thể nắm giữ. Tuy nhiên, mọi đồn đoán chỉ dừng lại ở đó và sẽ được chính chủ nhân công bố vào thời gian sớm nhất.
     Khởi đầu bằng giải thưởng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, Thanh Hằng bắt đầu bước vào nghề người mẫu. Sở hữu đôi chân dài 1m12, cô được xem là chân dài đắt giá nhất tại Việt Nam hiện nay và gặt hái được những thành công nhất định trong nghề.  
     Ngoài nghiệp người mẫu, Thanh Hằng cũng ghi được dấu ấn bằng các vai diễn trong các phim đình đám: Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới,  Mỹ nhân kế, Nụ hôn Thần Chết….với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật và cá tính với đôi mắt, ánh nhìn sắc bén không lẫn vào ai.

    Ảnh: Thanh Nhàn       

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hang-gian-di-vao-khach-san-luc-giua-trua-a36715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan