+Aa-
    Zalo

    Thanh Hằng phải uống nước tăng lực để diện bộ đồ "người máy"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Siêu mẫu Thanh Hằng đã tiết lộ về hậu trường thú vị khi tham gia trình diễn BST thời trang của NTK Công Trí vào tối qua (1/12).

    (ĐSPL) - Siêu mẫu Thanh Hằng đã tiết lộ về hậu trường thú vị khi tham gia trình diễn BST thời trang của NTK Công Trí vào tối qua (1/12).

    Đảm nhận vai trò vedette trong BST thời trang No.8 của NTK Công Trí, siêu mẫu Thanh Hằng khoác lên mình bộ trang phục áo dài cách tân với thân trên bằng chất liệu kim loại, tà áo được đính hạt tinh xảo. Ngoài ra, phụ kiện đôi cánh "người máy" phá cách làm nổi bật vai trò chủ chốt của siêu mẫu này.

    Thanh Hằng diện áo dài cách tân, đeo đôi cánh

    Thanh Hằng diện áo dài với thân trên bằng chất liệu kim loại, tà áo được đính hạt tinh xảo cùng đôi cánh "người máy".

    Mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tối qua (1/12), NTK Công Trí giới thiệu BST No.8 bao gồm 40 thiết kế, 25 thiết kế dành cho nữ và 15 thiết kế dành cho nam. Phong cách chủ đạo hướng đến trường phái thời trang avant-garde, mang những tư tưởng mới, suy nghĩ mới.

    BST No.8 được gợi cảm hứng từ thế giới ảo. Những mảng màu, hình khối trên trang phục được sắp đặt một cách ngẫu nhiên, không theo một trật tự nhất định, vừa phi cấu trúc nhưng thực ra có tính toán tỉ mỉ, tượng trưng cho cách hành xử của con người trên thế giới ảo, tưởng chừng ngẫu hứng bất quy tắc, nhưng thực ra lại ẩn chứa một tâm sự nào đó không thể tỏ bày trong thực tại.

    Bộ sưu tập mang đậm phong cách haute couture với cách thể hiện mới mẻ. Dàn mẫu Việt diện trang phục cá tính có phụ kiện mũ, giày, găng tay được chế tác riêng, ăn nhập với từng bộ cánh.

    Tuy nhiên, để mang tới những hình ảnh đẹp, để có những giây phút thăng hoa trên sàn diễn, siêu mẫu Thanh Hằng cũng như những người mẫu tham gia trình diễn BST của NTK Công Trí đã khá vất vả khi mang những bộ đồ nặng hàng chục cân trên người. 

    Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Thanh Hằng nói: "Để có 5 phút thần thánh thì phía sau hậu trường luôn "lộn xộn" như thế này. Áo dài 5kg phải cần đến 3 người mặc, đôi cánh với bộ giáp không biết bao nhiêu kg mà em phải uống nước tăng lực để có thể nâng bước cùng nó. Người thì bóp cổ em, người thì xiết dây điện vào tay em để chút em bấm để cánh mở ra.... Lúc đầu anh Trí cũng lo ngại em mặc không nổi nhưng thấy mọi người "xôm tụ" với thích bộ đồ này quá thế là em máu luôn. Quên hết mười mấy kg..."

    Thanh Hằng diện áo dài cách tân, đeo đôi cánh

    Siêu mẫu Thanh Hằng phải uống nước tăng lực để có thể "nâng" bước cùng bộ trang phục nặng hơn chục cân.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của siêu mẫu Thanh Hằng trong BST này:

    Thanh Hằng diện áo dài cách tân, đeo đôi cánh

    Thanh Hằng diện áo dài cách tân, đeo đôi cánh

    Thanh Hằng diện áo dài cách tân, đeo đôi cánh

    Thanh Hằng diện áo dài cách tân, đeo đôi cánh

    Thanh Hằng diện áo dài cách tân, đeo đôi cánh

    Thanh Hằng diện áo dài cách tân, đeo đôi cánh

    Ảnh: Khoa Nguyễn DK
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hang-phai-uong-nuoc-tang-luc-de-dien-bo-do-nguoi-may-a71930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan