+Aa-
    Zalo

    "Thánh hất tóc" TikTok lộ ảnh chưa chỉnh sửa khiến fan "vỡ mộng"

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh hotgirl TikTok Tiểu Đao ngoài đời thực và bày tỏ thất vọng vì bị "vỡ mộng" với nữ thần.

    Cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh hotgirl TikTok Tiểu Đao ngoài đời thực và bày tỏ thất vọng vì bị "vỡ mộng" với nữ thần. 

    TikToker xứ Trung có tên Đao Tiểu Đao Sama (tên thật Cao Tĩnh Tĩnh, SN 2000) trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội nước này. Với ngoại hình thu hút cùng clip đi đầu trào lưu, cô gái trẻ được nhiều người đặt cho biệt danh "thánh tạo trend".

    Trước khi "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội TikTok, Tiểu Đao từng là một cosplayer. Tiểu Đao thường cosplay những nhân vật cổ trang hoặc nhân vật khá thục nữ, dịu dàng và dễ thương, khác hẳn với phong cách cool ngầu mà cô thể hiện trên TikTok gần đây.

    Chính nhờ khả năng biến hóa và thích ứng với mọi kiểu nhân vật, Tiểu Đao được một số dân mạng ưu ái gọi là "tiên nữ" hay "cô gái bảo vật". Đặc biệt, mái tóc màu hồng đặc trưng của cô rất được lòng các fan nữ yêu cái đẹp. Những clip hất tóc của cô luôn nhận được hàng trăm nghìn, thậm chí là vài triệu lượt yêu thích.

    Các clip của Tiểu Đao chủ yếu là những màn biến hóa phục trang chỉ trong chớp mắt, khi thì "lột xác" sau một cú hất tóc, lúc lại chuyển từ ngây thơ sang quyến rũ qua một động tác hết sức tự nhiên…

    Cách đây ít lâu, có cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh Tiểu Đao ngoài đời thực và bày tỏ thất vọng vì bị "vỡ mộng" với nữ thần. Trong bức ảnh được chụp lén từ phía sau, một số người cảm thấy thân hình của cô có phần mũm mĩm hơn và không hoàn hảo được như ảnh trên mạng. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Tiểu Đao trên mạng và bên ngoài cũng không khác nhau quá xa, thậm chí còn khen thân hình của cô dù không chỉnh sửa cũng vẫn đáng mơ ước.

    Hình ảnh Tiêu Đao để mặt mộc và lộ bắp chân to khiến dân mạng tranh cãi.

    Trước đó, Tiểu Đao từng gây tranh cãi khi đăng ảnh "mộc mạc" lên trang cá nhân, nhưng bị một số dân mạng bóc mẽ là ảnh không photoshop mà lại dùng quá nhiều filter. Dẫu vướng phải lùm xùm kể trên, Tiểu Đao vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ trung thành.

    Trước đó, Tiểu Ngai - girl xinh Trung Quốc sở hữu gần 1 triệu follow trên TikTok mới đây cũng đã bị cư dân mạng bóc mẽ nhan sắc thật gây sốc.

    Nhan sắc trên mạng và nhan sắc thật của Tiểu Ngai.

    Trước khi dính ''phốt'', Tiểu Ngai vốn là một trong những nữ thần TikTok Trung Quốc, nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và khả năng trang điểm thần sầu.

    Mỗi khi xuất hiện, hotgirl TikTok này luôn nhận được cơn mưa thả tim từ người hâm mộ, thậm chí không ít chàng trai thì coi cô như hình tượng bạn gái lý tưởng.

    Thế nhưng qua một lần livestream quên bật filter, người ta phát hiện nhan sắc thật của Tiểu Ngai hóa ra không hoàn hảo như tưởng tượng với gương mặt để lộ nhiều khuyết điểm, già đi trông thấy so với ảnh trước đó.

    Một nàng streamer - hotgirl TikTok nổi tiếng khác có tên Tiểu Trảo Kỳ, sở hữu hơn 4 triệu lượt theo dõi cũng không tránh khỏi bị ứng dụng này ''phản chủ''.

    Hình ảnh khác biệt của Tiểu Trảo Kỳ.

    Cô nàng vốn nổi tiếng nhờ vào nhan sắc chuẩn chỉnh không tì vết, gương mặt nhỏ nhắn với sống mũi cao. Nữ streamer nhiều lần được bình chọn ở top cao trong bảng xếp hạng hot girl hàng đầu TikTok cũng như trở thành nữ thần, vợ quốc dân trong lòng nhiều fan.

    Tuy nhiên, mới đây Tiểu Trảo Kỳ lại đã trở thành tâm điểm của một màn tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội khi cô nàng vừa có màn ''biến hóa'' nhan sắc khó lường ngay trên sóng. Nhan sắc thật của hot TikTok-er này không quá nổi bật, khuôn mặt tròn và cằm cũng không V-line như ảnh trước đó.

    Sự khác biệt quá lớn giữa hình ảnh gốc và hình ảnh đã qua ''nghìn lớp'' filter của những hot TikTok-er cho thấy TikTok đã nợ các đấng mày râu một lời xin lỗi.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hat-toc-tiktok-lo-anh-chua-chinh-sua-khien-fan-vo-mong-a341174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan