+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Bắt 2 nam thanh niên giấu 400 viên ma túy trên ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kiểm tra xe ô tô, lực lượng chức năng phát hiện 2 nam thanh niên cất giữ 400 viên ma túy tổng hợp nên đã tiến hành lập biên bản và bắt giữ các đối tượng.

    Kiểm tra xe ô tô, lực lượng chức năng phát hiện 2 nam thanh niên cất giữ 400 viên ma túy tổng hợp nên đã tiến hành lập biên bản và bắt giữ các đối tượng.

    Ngày 14/4, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đã bắt giữ 2 đối tượng Lê Xuân Lĩnh (SN 1989), trú ở xã Xuân Thịnh và Nguyễn Văn Tùng (SN 1988), trú ở xã Dân Lực, huyện Triệu Sơn để điều tra vì hành vi vận chuyển ma túy.

    Hai nam thanh niên giấu 400 viên ma túy tổng hợp trên xe ô tô. Ảnh: ANTT

    Trước đó, vào lúc 16h ngày 12/4, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thôn Xuân Thiên, xã Dân Lực, tổ công tác của công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 36A-384.95 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe có 400 viên ma túy tổng hợp được đựng trong 2 túi nilong. Lập tức, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bắt 2 đối tượng.

    Tại cơ quan công an, 2 nam thanh niên khai nhận mua số ma túy kể trên về để bán kiếm lời và sử dụng.

    Hiện vụ việc đang lực lượng chức năng tiếp tục được điều tra, mở rộng.

    5 đối tượng trong đường dây vận chuyển, buôn bán ma túy xuyên quốc gia. Ảnh: Dân Trí

    Cũng liên quan đến các vụ triệt phá đường dây buôn bán ma túy, ngày 14/4, Công an tỉnh An Giang cho biết Ban chuyên án đã tạm giữ 5 nghi phạm liên quan đến vụ vận chuyển hơn 30kg ma tuý xuyên quốc gia.

    Các đối tượng gồm: Du Quốc Cường (29 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa), Trình Công Nghĩa (41 tuổi, ngụ tỉnh An Giang), Nguyễn Thanh Hải (41 tuổi), Nguyễn Thanh Phượng (52 tuổi) và Khoa (33 tuổi, cùng ngụ TP.HCM).

    Theo đó, chiều hôm qua (13/4), Ban chuyên án triển khai nhiều tổ công tác, phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh An Giang và Hải quan, Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát biển vùng 4, bắt giữ Cường và Nghĩa tại khu vực bến phà thuộc xã Quốc Thái (huyện An Phú).

    Trên ôtô 7 chỗ do hai người này điều khiển, cảnh sát thu giữ 26,6 kg ma tuý, gồm hơn 20.000 viên thuốc lắc và ma túy đá.

    Điều tra mở rộng, trong đêm 13/4, Ban chuyên án đã chia 3 tổ công tác, đồng loạt khám xét các địa điểm ở TP.HCM, bắt giữ thêm Hải, Phượng và Khoa.

    Tại nơi ở của 3 nghi phạm trên, cảnh sát thu giữ thêm 6.850 viên thuốc lắc, 1kg ma túy đá cùng các tang vật khác.

    Như vậy, tổng số ma tuý thu giữ trong đường dây vận chuyển xuyên quốc gia này là 30kg ma túy tổng hợp, gồm: 31.850 viên thuốc lắc, 1kg Ketamine và 17,8kg ma túy đá.

    Được biết, các nghi phạm vận chuyển ma tuý từ Campuchia vào Việt Nam theo hướng từ An Giang để đưa đến TP.HCM. Nhóm người này ngụy trang ma túy trong các gói trà, thực phẩm chức năng và giấu trên ôtô.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-bat-2-nam-thanh-nien-giau-400-vien-ma-tuy-tren-o-to-a271125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan