+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Bắt đối tượng đeo khẩu trang cướp tiệm vàng

    ĐS&PL Ngày 29/11, Công an huyện Yên Định, Thanh Hóa đã bắt giữ Nguyễn Xuân Thắng để làm rõ về hành vi "Cướp giật tài sản".

    Theo Người Lao Động, ngày 29/11, Công an huyện Yên Định, Thanh Hóa cho biết đơn bị đã bắt giữ Nguyễn Xuân Thắng (21 tuổi, ngụ thị trấn Nông trường Thống Nhất, Yên Định) để làm rõ về hành vi "Cướp giật tài sản".

    cuop tiem vang
    Nguyễn Xuân Thắng tại cơ quan công an. Ảnh: Người Lao Động.

    Trước đó, vào tối 19/11 tại cửa hàng vàng Kim Trang ở phố Kiểu (xã Yên Trường, Yên Định, Thanh Hóa) có một thanh niên đeo khẩu trang đến giả vờ mua hàng rồi cướp giật một nhẫn vàng 5 chỉ rồi tẩu thoát.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện đã nhanh chóng huy động lực lượng, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm thủ phạm đã gây ra vụ cướp giật tài sản nói trên.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau một thời gian điều tra truy xét, Công an huyện Yên Định đã điều tra, làm rõ và bắt giữ nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng trên là Nguyễn Xuân Thắng.

    Tại cơ quan điều tra, Thắng khai nhận do nghiện game đổi thưởng nên đã giả vờ đi mua vàng, sau đó lợi dụng sơ hở của người bán, cướp giật 1 nhẫn vàng mang đi bán lấy tiền chơi game. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Trước đó vào tháng 9/10/2021, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã bắt giữ nghi can Lê Sỹ Lưu (30 tuổi, quê Hà Tĩnh, tạm trú tỉnh Long An) để điều tra, xử lý về hành vi "Cướp giật tài sản.

    cuop tiem vang 2
    Đối tượng Lê Sỹ Lưu. Ảnh: Vietnamnet

    Cụ thể, khoảng 11h45 trưa 9/10, một nam thanh niên đi xe gắn máy đến tiệm vàng K.P ở đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn để hỏi mua vàng. Khi nhân viên giao hai sợi dây chuyền vàng cho khách xem, lựa chọn thì bất ngờ người khách giật lấy, bỏ chạy ra ngoài và lên xe tẩu thoát.

    Đến chiều cùng ngày, Công an huyện Hóc Môn đã phục kích, bắt giữ được đối tượng này và tang vật vụ cướp giật chưa kịp tiêu thụ, theo Vietnamnet.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-bat-doi-tuong-deo-khau-trang-cuop-tiem-vang-a520749.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan