+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Bắt "nữ quái" chuyên lừa bán phụ nữ Việt Nam sang Trung Quốc kiếm lời

    • DSPL
    ĐS&PL "Nữ quái" Đỗ Thị Sen đã nhiều lần đưa nạn nhân sang Trung Quốc để bán làm vợ hoặc động mại dâm với giá khoảng 200 triệu đồng.

    Với "bí quyết" dùng lời đường mật, hứa hẹn sẽ tìm việc làm cho các cô gái, "nữ quái" Đỗ Thị Sen đã nhiều lần đưa nạn nhân sang Trung Quốc để bán làm vợ hoặc động mại dâm với giá khoảng 200 triệu đồng.

    "Nữ quái" Đỗ Thị Sen, người chuyên lừa bán phụ nữ sang Trung Quốc tại cơ quan công an. Ảnh: Infonet

    Theo báo Dân Sinh đưa tin, ngày 22/4, Công an Thanh Hóa cho biết Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) vừa bắt quả tang đối tượng Đỗ Thị Sen (SN 1988, trú xã Xuân Trường, huyện Thọ Xuân) về hành vi mua bán người.

    Báo Infonet dẫn thông tin theo tài liệu điều tra của cơ quan công an, đối tượng Đỗ Thị Sen lấy chồng người Trung Quốc từ năm 2014. Từ đó, Sen thường xuyên về Việt Nam câu kết với một số đối tượng ở Lạng Sơn và Thanh Hóa để buôn bán người.

    Đến tháng 3/2019, Sen về Thanh Hóa tìm gặp chị L.T.L (SN 1993, trú xã Cát Vân, huyện Như Xuân) và chị N.T.H (SN 1999, trú xã Quảng Phú, TP Thanh Hóa) dụ dỗ đưa sang Trung Quốc thì bị lực lượng chức năng phát hiện, ngăn chặn và bắt giữ đối tượng.

    Làm việc với công an, "nữ quái" Đỗ Thị Sen khai nhận thường về vùng sâu, vùng xa tiếp cận các hoàn cảnh khó khăn để dụ dỗ đưa sang Trung Quốc lao động, nhưng thực chất bán làm vợ hoặc vào các động mại dâm với giá 6-7 vạn Nhân dân tệ (khoảng 200 triệu đồng).

    Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa thông báo cho ai là nạn nhân của Đỗ Thị Sen thì liên hệ với đơn vị để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-bat-nu-quai-chuyen-lua-ban-phu-nu-viet-nam-sang-trung-quoc-kiem-loi-a272273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan