+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Biển người chen chúc trong ngày đầu nghỉ lễ ở Sầm Sơn

    • DSPL
    ĐS&PL Dòng người từ khắp nơi vẫn đang ùn ùn hướng về Sầm Sơn để tắm biển trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dù thời tiết không được thuận lợi.

    Dòng người từ khắp nơi vẫn đang ùn ùn hướng về Sầm Sơn để tắm biển trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dù thời tiết không được thuận lợi.

    Thời tiết trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ năm nay dù chưa nắng nóng, nhưng bãi biển Sầm Sơn đã thu hút hàng vạn người dân và du khách về đây du lịch, tắm biển.

    Theo ghi nhận của phóng viên, chiều ngày 28/4, dọc theo các bãi tắm từ chân đền Độc Cước đến khu vực bãi tắm D của Sầm Sơn gần như ken đặc người dân và du khách.

    Du khách từ khắp nơi về nghỉ lễ, tắm biển đông kín biển Sầm Sơn. Ảnh: Dân trí.

    Anh Nguyễn Hữu Hiệp, du khách đến từ Hà Nội cho biết: "Mặc dù thời tiết chưa nắng nóng, nhưng đây là dịp nghỉ lễ nên tôi cùng với gia đình tranh thủ đi du lịch. Tôi chưa đến Sầm Sơn lần nào, nhưng nghe bạn bè đi du lịch về kể Sầm Sơn là bãi biển đẹp, cơ sở hạ tầng tốt nên tôi chọn đây là điểm đến trong những ngày nghỉ này".

    Ông Lê Ngọc Chiến, Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa), thông tin Sầm Sơn đã thực sự thay đổi khi các chất lượng dịch vụ phục vụ khách đến với Sầm Sơn ngày càng đông, đặc biệt người dân địa phương đã nhận thức rõ vai trò chủ thể, làm chủ của chính mình.

    Theo ông Chiến, tình trạng “chặt chém”, cướp giật, lừa đảo, cò dẫn khách, ép khách, ép giá du khách đã thực sự giảm đáng kể; không có băng nhóm tội phạm, bảo kê trên địa bàn này.

    Các vụ việc mà du khách phản ánh qua đường dây nóng của Sầm Sơn đều được xử lý ngay khi nhận được thông tin từ phía du khách...

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-bien-nguoi-chen-chuc-trong-ngay-dau-nghi-le-o-sam-son-a227999.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan