+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Chấn động đôi vợ chồng chết thảm trong nhà vắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai vợ chồng Lê Sỹ Thưởng và Lê Thị Loan đã bất ngờ được người dân phát hiện chết một cách bất thường với nhiều vết đâm chém trên cơ thể ngay trong nhà mình.

    (ĐSPL) - Hai vợ chồng Lê Sỹ Thưởng và Lê Thị Loan đã bất ngờ được người dân phát hiện chết một cách bất thường với nhiều vết đâm chém trên cơ thể ngay trong chính tư gia của mình.

    Vào lúc 9h sáng ngày 1/6, nhiều người dân xã Đông Anh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã bất ngờ khi phát hiện anh Lê Sỹ Thưởng (SN 1965) và vợ là chị Lê Thị Loan (SN 1968) đã bị chết trong nhà với nhiều vết thương trên cơ thể.

    Thanh Hóa: Chấn động đôi vợ chồng chết thảm trong nhà vắng
    Ngôi nhà xảy ra vụ án

    Được biết, vào khoảng thời gian trên, có một người khách đến gọi cửa lấy xe máy gửi trước đó để đi chơi. Anh này mới đẩy cửa vào và phát hoảng khi phát hiện thi thể của chị Loan đang nằm chết bất động ngay bên cửa chính của căn nhà với nhiều vết chém trên cơ thể. Còn anh Thưởng nằm bên vũng máu ở cuối góc nhà (gần bếp). Tại hiện trường cho thấy, xe ô tô Camry mới mua chưa có biển số còn nguyên; 03 xe máy nằm yên vị; két sắt đựng tiền đã bị xê dịch.

    Thanh Hóa: Chấn động đôi vợ chồng chết thảm trong nhà vắng
    Hiện trường đã được phong tỏa để khám nghiệm

    Được biết, đôi vợ chồng này, vốn làm nông nghiệp nhưng nhờ có vốn lớn nên đã mở hiệu cầm đồ, cho vay lãi. Họ có hai người con trai; một người đang đi làm xuất khẩu lao động bên Hàn Quốc, còn một người đang làm việc cho một khách sạn ở TP Thanh Hóa.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, CQĐT Công an tỉnh Thanh Hóa (PC45) và CQĐT Công an huyện Đông Sơn đã phong tỏa hiện trường, phối hợp với VKSND cùng cấp, bác sỹ pháp y, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để mở rộng điều tra vụ án. Đây được xem là hành vi giết người cướp tài sản man rợ, tái hiện vụ án Lê Văn Luyện.

    Đến 15h15 cùng ngày, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể của anh Lê Sỹ Thưởng và chị Lê Thị Loan lại cho người nhà để tiến hành tổ chức đám tang cho hai nạn nhân.

    Thanh Hóa: Chấn động đôi vợ chồng chết thảm trong nhà vắng
    Di ảnh hai nạn nhân.

    Theo thông tin ban đầu được biết, anh Thưởng và chị Loan bị chết do bị nhiều vết chém sâu vào đầu và cổ. Tại hiện trường, toàn bộ tủ trong nhà chị Loan đều bị lục tung. Sau khi chém xong vợ chồng anh Thưởng, các đối tượng này đã cố tình cạy mở két sắt để tìm kiếm cái gì đó bên trong nhưng không được.

    Một công an viên của xã Đông Vinh cho biết, chiếc xe hiệu camry không có biển số ở trong nhà anh Thưởng là xe của một người mang đến cầm cố đã được một thời gian. Khi mang xe đến cầm, người này đã tháo biển số xe ra. Ngoài chiếc xe ô tô, 3 chiếc xe máy được tìm thấy trong nhà anh Thưởng cũng là của người khác mang đến cầm cố.

    Thanh Hóa: Chấn động đôi vợ chồng chết thảm trong nhà vắng
    Sau khi đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao các thi thể cho gia đình mai táng.

    Cho đến 15h30, chúng tôi đã liên lạc với ông Lê Văn Sang, Trưởng Công an huyện Đông Sơn thì được ông này cho biết: “Đúng là có vụ việc trên xảy ra trên địa bàn và hiện Công an tỉnh cùng Công an huyện đang họp bàn giải quyết. Mọi việc cho đến nay là do phía cơ quan công an tỉnh điều tra, nhưng đây có thể nói là một vụ án rất manh động”.

    Hiện, chiếc xe ôtô cùng 3 chiếc xe máy cũng như két sắt đã được cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa tịch thu và niêm phong mang về cơ quan điều tra để làm rõ vụ án.

    Một cán bộ tham gia khám nghiệm tử thi cho biết, chị Loan bị tổng cộng 18 vết chém vào cơ thể, trong đó 2 vết ở tay, anh Thưởng bị chém 17 nhát dao. Cả hai nạn nhân này tử vong lúc 3h sáng ngày 1/6. Hiện, CQĐT đã khoanh vùng đối tượng gây án.

    Sáng nay (2/6), sau gần 48h phá án, Công an Thanh Hóa đã bắt được thủ phạm của vụ án.

    Trao đổi với báo chí, ông Trần Văn Thực, Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Sau khi xảy ra vụ án mạng, Công an Thanh Hóa đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Qua khâu phân loại đối tượng và thu thập chứng cứ, sáng nay (2/6), Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt khẩn cấp thủ phạm là Nguyễn Văn Hải (SN 1984), ngụ tại thôn 3, xã Đông Thịnh (Đông Sơn), với hành vi giết người cướp của. Đây là đối tượng lao động tự do, chuyên bài bạc. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương".

    Qua đấu tranh, đối tượng đã nhận gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng nói trên. Ngay trong chiều 2/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thanh Hoá đã dẫn giải đối tượng về nơi gây án để truy tìm tang vật liên quan đến vụ án.

    Hiện nay, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tiếp tục điều tra, mở rộng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-chan-dong-doi-vo-chong-chet-tham-trong-nha-vang-a35134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan