+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Công an đánh kẻng cùng cả làng truy bắt 2 "cẩu tặc"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Ngọc Trạo (huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) đã đánh kẻng thông báo cho người dân địa phương cùng truy bắt 2 kẻ trộm chó.

    Theo Lao Động, ngày 22/11, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Công an 2 xã Ngọc Trạo (huyện Thạch Thành) và xã Hà Tiến (huyện Hà Trung) vừa phối hợp bắt giữ 2 đối tượng trộm chó.

    trom cho 1
    Hai đối tượng cùng tang vật vụ trộm cắp chó. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 20/11, Công an an xã Ngọc Trạo (huyện Thạch Thành) nhận được tin báo về việc, phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy vừa bắt trộm chó của một hộ dân ở thôn Ngọc Trạo, xã Ngọc Trạo (huyện Thạch Thành). Lập tức, Công an xã Ngọc Trạo đã đánh kẻng thông báo cho nhân dân biết có kẻ gian đến địa bàn trộm cắp.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua hệ thống camera giám sát bảo đảm an ninh, trật tự, Công an xã Ngọc Trạo đã nhanh chóng xác định được 2 "cẩu tặc" đang bỏ chạy theo hướng từ xã Ngọc Trạo ra Quốc lộ 1A.

    Trước tình thế trên, Công an xã Ngọc Trạo đã báo cáo xin ý kiến lãnh đạo Công an huyện để tổ chức lực lượng truy đuổi, theo dấu vết nóng và phối hợp với Công an xã Hà Tiến (huyện Hà Trung) để chặn bắt đối tượng.

    Được sự trợ giúp, hỗ trợ của quần chúng nhân dân và Công an xã Hà Tiến, khi chạy đến thôn Đồng Ô, xã Hà Tiến thì hai kẻ trộm bị bắt giữ. Tang vật thu giữ được gồm ba con chó (tổng trọng lượng 46 kg), 1 bộ dụng cụ súng điện để bắt trộm chó và một mô tô biển kiểm soát 36R1-9065.

    Hai kẻ trộm chó được xác định là Phạm Tuấn Loan (42 tuổi) và Lê Văn Thu (29 tuổi), cùng trú tại xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc. Được biết, cả 2 đều nghiện ma túy, trong đó Lê Văn Thu đã có tiền án liên quan đến ma túy. Để có tiền tiêu xài, Loan và Thu bàn bạc với nhau đến các địa phương trộm cắp chó.

    Hiện, Công an xã Ngọc Trạo đã bàn giao vụ việc cho Công an huyện Thạch Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-cong-an-danh-keng-cung-ca-lang-truy-bat-2-cau-tac-a520041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan