+Aa -
    Zalo

    Thanh Hóa: Cụ bà 107 tuổi đập heo đất ủng hộ 10 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch

    ĐS&PL Cụ bà 107 tuổi tại Thanh Hóa đã mang toàn bộ số tiền 10 triệu đồng tiết kiệm trong heo đất đến điểm tiếp nhận ủng hộ công tác chống dịch khiến nhiều người bất ngờ.

    Cụ bà 107 tuổi tại Thanh Hóa đã mang toàn bộ số tiền 10 triệu đồng tiết kiệm trong heo đất đến điểm tiếp nhận ủng hộ công tác chống dịch khiến nhiều người bất ngờ, xúc động.

    Cụ bà 107 tuổi đập heo đất ủng hộ 10 triệu đồng cho quỹ phòng chống dịch. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Sáng 29/4, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết cụ bà Nguyễn Thị Phấn (107 tuổi, khu phố Vĩnh Thành, phường Trung Sơn, TP.Sầm Sơn) đã mang số tiền tiết kiệm 10 triệu đồng ủng hộ quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

    Theo chia sẻ của cụ Phấn, cụ sinh được 10 người con, trong đó có ba con trai trong quân đội, ba con gái là thanh niên xung phong, ba con dâu là cựu chiến binh.

    Cụ thể, số tiền 10 triệu đồng là tiền nuôi heo đất lâu nay, dù không nhiều nhưng đó là sự ủng hộ, chung tay của cụ với công tác phòng, chống dịch của tỉnh.

    Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận tổ quốc TP.Sầm Sơn cho biết rất trân trọng và cảm động trước hành động, việc làm của cụ Phấn. Hành động của cụ Phấn cho thấy cả đất nước ta trên dưới một lòng chung tay chống dịch Covid-19.

    "Đây là hành động đầy ý nghĩa và đáng quý của cụ Phấn, nhất là khi cụ đã 107 tuổi, đối với công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Thanh Hóa cùng như của cả nước. Chúng tôi thực sự rất cảm động", một lãnh đạo Ủy ban Mặt trận tổ quốc TP.Sầm Sơn chia sẻ.

    Chính quyền phường Trung Sơn cũng cho biết, gia đình cụ Nguyễn Thị Phấn là gia đình có truyền thống cách mạng. Chồng cụ Phấn là cụ Lương Bá Dục (đã mất), cựu chiến binh đã được Nhà nước tặng thưởng Huy chương kháng chiến hạng nhất.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-cu-ba-107-tuoi-dap-heo-dat-ung-ho-10-trieu-dong-cho-quy-phong-chong-dich-a321454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan