+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Điều tra vụ 2 người lạ mặt xuất hiện, 4 con bò bỗng sùi bọt mép, lăn đùng ra chết

    • DSPL
    ĐS&PL khoảng 30 phút sau, khi 2 người lạ mặt rời đi, ông Nhì ra cho gà ăn thì tá hỏa thấy đàn con bò đang giãy dụa, sùi bọt mép.

    Nghe tiếng chó sủa, ông Nhì ra xem thì thấy 2 người đàn ông lạ mặt. Nhưng khoảng 30 phút sau, khi 2 người lạ mặt rời đi, ông Nhì ra cho gà ăn thì tá hỏa thấy đàn con bò đang giãy dụa, sùi bọt mép.

    Ông Nguyễn Sỹ Nhì kể lại sự việc tại nơi phát hiện bò chết. Ảnh: Lao động

    Ngày 30/5, trao đổi trên báo Người lao động, ông Cao Thiện Long, Chủ tịch UBND phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang vào cuộc điều tra vụ việc 4 con bò của gia đình ông Nguyễn Sỹ Nhì (SN 1970, ngụ phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn) chăn thả trên địa bàn phường Quảng Cư lăn ra chết bất thường.

    Dân trí dẫn tường trình của ông Nhì cho biết, gia đình ông thường xuyên chăn thả 6 con bò trên bãi cỏ thuộc thôn Tiến Lợi, phường Quảng Cư (cách nhà chừng 100m).

    Tuy nhiên, đến khoảng 13h ngày 27/5, ông nghe tiếng chó sủa tại bãi chăn bò, nên đã đi ra xem xét. Khi ra gần tới nơi, ông phát hiện có 2 người lạ mặt tại khu vực này.

    “Khi ra tôi thấy đàn bò vẫn đang bình thường, còn 2 thanh niên lạ mặt, tôi cũng nghĩ họ đi vào để làm việc cá nhân gì đó thôi. Ai ngờ, khoảng 30 phút sau, khi cầm thức ăn ra cho gà (gần chỗ chăn thả bò) thì phát hiện 3 con bò đang giãy giụa, sòi bọt mép. Tiếp tục, đến sáng hôm sau (28/5), một con bò khác của gia đình cũng lăn ra chết với các biểu hiện tương tự”, ông Nhì nói.

    Theo ông Nhì, gia đình ông không có mâu thuẫn với ai. Trước hôm xảy ra sự việc bò chết, gia đình ông có ngăn cản việc san lấp mặt bằng, trên phần đất gia đình đang canh tác (ở khu vực cánh đồng Sông Đông, phường Quảng Cư, TP. Sầm Sơn), với lý do là gia đình chưa nhận tiền đền bù.

    Sau sự việc gia đình ông Nhì đã báo cáo lên cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-dieu-tra-vu-2-nguoi-la-mat-xuat-hien-4-con-bo-bong-sui-bot-mep-lan-dung-ra-chet-a325373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan