+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Điều tra vụ đối tượng lạ mặt dùng súng bắn vào nhà dân trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Camera an ninh ghi lại hình ảnh một đối tượng lạ mặt ngang nhiên "nã đạn" vào nhà dân, sau đó cùng đồng bọn nhanh chóng lên xe tẩu thoát trong đêm.

    Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền một clip được cho là ghi lại sự việc, vào khoảng 2h25 phút ngày 16/3, có một đối tượng bịt mặt, dùng vật giống súng bắn về phía nhà dân. Các hành động trên đã được camera an ninh của gia đình ghi lại.

    c7ae8cb51756d8088147
    Hình ảnh đối tượng cầm vật giống súng nã đạn vào nhà dân trong đêm.

    Sự việc trên đã gây tâm lý hoang mang, lo sợ đối với quần chúng nhân dân khu vực xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa).

    Theo nguồn tin từ Đời sống & Pháp luật cho biết, gia định bị đối tượng lạ mặt nghi bắn súng vào nhà là hộ gia đình ông Lê Văn Nụ, trú tại xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Rất may mắn là không có thiệt hại về người. Sự việc trên có thể do liên quan tới thù hằn cá nhân của con trai ông này với một số đối tượng ngoài xã hội.

    ae54e60478e7b7b9eef6 1
    Hình ảnh được cho là vỏ đạn do người dân chụp lại.

    Sáng 18/3, trao đổi với chúng tôi, ông Trịnh Duy Niệm, Trưởng Công an huyện Thọ Xuân xác nhận, trong đêm 16/3, có xảy ra vụ việc trên, một đối tượng manh động, dùng súng bắn vào nhà một hộ dân có địa chỉ như trên. 

    "Sự việc xảy ra được ít hôm rồi, hiện chúng tôi đang xác minh, điều tra làm rõ sự việc, khi có thông tin cụ thể sau quá trình điều tra chúng tôi sẽ cung cấp sau", ông Niệm cho biết.

    Hữu Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-dieu-tra-vu-doi-tuong-la-mat-dung-sung-ban-vao-nha-dan-trong-dem-a531447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan